Pháp Sư Bất Đắc Dĩ bất ngờ tuột rating, Tân Thử Thách Nghiệt Ngã đóng máy

TV Series · Tin điện ảnh · Phamtrang1412 ·

Another Era là sản phẩm chị em với bộ phim Thử Thách Nghiệt Ngã của đài TVB vào năm 1999. 2017 là năm mà TVB đầu tư làm lại rất nhiều phim kinh điển.

Pháp Sư Bất Đắc Dĩ – Rating tập cuối dưới mong đợi

Đây là bộ phim kinh dị siêu nhiên của TVB Pháp Sư Bất Đắc Dĩ, được các cư dân mạng ban cho cái danh hiệu "bộ phim huyền thoại" mới của ngành công nghiệp phim Hồng Kông. Bộ phim được sản xuất với kinh phí khiêm tốn và kịch bản không mấy mong đợi đã gây ra những bất ngờ vào khung giờ cao điểm của TVB.

Với chiến dịch quảng cáo tốt và ổn định, các nhà phê bình hy vọng bộ phim sẽ đạt tới mức Ratings cao khi phát sóng tập cuối cùng vào chủ nhật ngày 26/11. Tuy nhiên, màn trình diễn cuối cùng lại không đạt được mong đợi, chỉ đạt trung bình 24,3 điểm và 1,57 triệu người xem.

Bộ phim cuối cùng của TVB phát sóng tối chủ nhật là bộ phim pháp lý Bước Qua Ranh Giới đạt 26,9 điểm.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Bước Qua Ranh Giới là một bộ phim cuối tuần, trong khi Pháp Sư Bất Đắc Dĩ ban đầu phát sóng 5 ngày một tuần. Sự thay đổi đột ngột lịch trình phát sóng có thể đã ảnh hưởng đến hiệu suất xếp hạng cuối cùng của Pháp Sư Bất Đắc Dĩ.

Mã Quốc Vinh trong vai trò một tài xế taxi, người đã vô tình chịu một lời nguyền thế kỷ, và đặt mình vào vị trí của một chiến binh quỷ. Bộ phim cũng có sự tham gia của Huỳnh Trí Văn và Hồ Hồng Quân.

Sầm Lệ Hương trở lại phim mới của TVB

Một vài ngày trước, các diễn viên của bộ phim truyền hình kỷ niệm TVB Sóng Gió Gia Tộc phần 3 đã tập trung cùng nhau trong Tướng Quân Áo để quảng bá cho bộ phim, phát hành vào thứ Hai 27 tháng 11. Sóng Gió Gia Tộc là phần thứ 3 của series Đường Tâm Phong Bạo, 2 phần trước đã gặt hái được rất nhiều thành công. Phần 3 trở lại với những cái tên đình đám quen thuộc như Lý Tư Kỳ, Hạ Vũ, Quan Cúc Anh, Mễ Tuyết, Huỳnh Tông Trạch và những nhân tố mới như Vương Hạo Tín, Huỳnh Thúy Như, Trần Mẫn Chi, Sầm Lệ Hương.

Mặc dù chính sách của TVB đã hạn chế những cảnh quay tình dục không cần thiết, nhưng ngay tập đầu tiên của Sóng Gió Gia Tộc chúng ta đã được bắt gặp cảnh Huỳnh Tông Trạch đang ngủ trên giường với một cô gái mới quen. Trần Mẫn Chi tiết lộ rằng cô ấy đã quay một cảnh giường chiếu với Đường Văn Long. Mặc dù có những cảnh quay đó, đạo diễn Lưu Gia Hào đã nhấn mạnh rằng Sóng Gió Gia Tộc là một bộ phim gia đình.

Sầm Lệ Hương, người vốn được chọn tham gia bộ phim BB Has Arrived, đã bị thay thế bởi Lý Giai Tâm. Cô giải thích lý do từ chối bộ phim này, cô giải thích: "Bởi vì tôi không thể nói tiếng Quảng Đông tốt, tôi phải mất thêm giờ để dịch các kịch bản trước khi học thuộc. Điều đó mất rất nhiều thời gian và sức lực, ngoài 20 giờ làm việc của chúng tôi. Tôi cũng quay Sóng Gió Gia Tộc và Bà Trùm . Tôi muốn nghỉ ngơi thật tốt để có thể thể hiện tốt hơn cho các tác phẩm tới."

Có lẽ Sầm Lệ Hương cũng muốn nhân cơ hội này để có một đứa bé?

 "Bạn đang nói về điều này một lần nữa! Tôi sẽ để Chúa quyết định. Tôi không có áp lực về việc này!”

TVB đóng máy Another Era (Tân Thử Thách Nghiệt Ngã)

Bộ phim truyền hình TVB Another Era cuối cùng đã đóng máy, kết thúc sáu tháng ghi hình. Để mừng dịp này, các diễn viên và nhóm sản xuất phim của đã tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm một đêm hôm trước, để chia sẻ những giây phút hậu trường thú vị của họ với báo chí.

Another Era là sản phẩm chị em với bộ phim At the Threshold of an Era (Sáng Thế Kỷ / Thử Thách Nghiệt Ngã) của đài TVB vào năm 1999, với các ngôi sao Quách Tấn An, Lâm Văn Long, Dương Di, Châu Lệ Kỳ, Châu Bách Hào, Viên Vỹ Hào, và sự xuất hiện đặc biệt của Chung Gia Hân. Another Era là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Dương Di với TVB kể từ khi kết thúc mối quan hệ quản lý với công ty vào tháng 4 năm 2016.

Thể hiện sự phấn khích khi Another Era đã hoàn thành việc ghi phim, Dương Di cho biết cô ấy chuẩn bị dưỡng sức và ăn mừng kỳ nghỉ Giáng sinh sắp tới. Khi được hỏi cô có sử dụng cơ hội này để "có em bé", Dương Di hài hước nói: "Tôi đã sẵn sàng, nhưng vì tôi vừa làm việc không ngừng nghỉ trong 4 tháng, nên tôi cần phải nghỉ ngơi để hồi phục sức lực. Tôi rất buồn ngủ. Tôi cần ngủ."

Dương Di cảm ơn bạn bè và đồng nghiệp vì đã quan tâm, nói rằng cô ấy sẽ xem xét thực phẩm có lợi và các khuyến cáo y học cổ truyền Trung Quốc. Hỏi rằng chồng cô, La trọng Khiêm có đủ sức hay không, cô đáp: "Tại sao anh ấy không đủ chứ? Tôi bận rộn hơn anh ấy mà. Lịch làm việc của anh ấy đã thay đổi nên anh ấy có thời gian rảnh rỗi. Anh ấy rất giỏi. Anh ấy luôn thức dậy đúng giờ để đưa tôi đi sớm vào lúc 4 giờ sáng. Anh ấy xứng đáng được khen ngợi! "

Quách Tấn An cần phẫu thuật thẩm mỹ để "Khắc phục miệng lớn của mình"

Làm việc với Dương Di lần thứ hai, Quách Tấn An nói rằng Dương Di làm anh có nguy cơ phải phẫu thuật thẩm mỹ. "Đó là bởi vì khoảng thời gian làm việc với cô ấy rất tuyệt và vui vẻ", anh giải thích. "Tôi luôn cười. Càng cười, tôi càng có nhiều nếp nhăn. Miệng của tôi đã trở nên to hơn. Vì vậy tôi cần phải trò chuyện với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày mai".

Quách Tấn An cũng nói thêm rằng anh ấy đã không có nhiều niềm vui khi đóng một bộ phim truyền hình trước đây.

"Các cuộc đối thoại chúng tôi là vô tận. Có lẽ đây là cảm giác tương thích. Tôi sẽ không đóng phim nào vào lúc này, nhưng sẽ quay trở lại làm việc vào cuối năm tới. Tôi dự định học một số bài hát. Tôi không cố gắng để ra mắt trong ngành công nghiệp âm nhạc một lần nữa, việc đó là để làm cho cá nhân tôi".

Châu Bách Hào và Viên Vỹ Hào không thể tách rời

Kể từ khi ký hợp đồng với TVB, Bách Hào nói rằng kinh nghiệm khó quên nhất của anh cho đến nay là làm việc với Viên Vỹ Hào. Người bạn tốt đã cùng hợp tác trong Sứ Đồ Hành Giả 2 gần đây đã hoàn thành việc phát sóng.

"Tôi đã nhìn thấy Vỹ Hào nhiều hơn cả nhìn thấy bố mẹ tôi. Tôi thật sự gặp anh ấy 4-5 ngày / tuần. Bây giờ anh ấy thực sự là gia đình, giống như anh trai của tôi vậy".

Nguồn: JayneStars