Phim điện ảnh live action Pokémon tuyển Justice Smith vào vai chính

Tin điện ảnh · 221b ·

Smith gần như vắng bóng trong gần một năm qua.

Có vẻ như bộ phim điện ảnh live action đầu tiên của Pokémon là Detective Pikachu đã chọn Justice Smith vào vai chính. Smith gần như vắng bóng trong gần một năm qua. Sau khi được đích thân đạo diễn Baz Luhrmann chọn vào vai chính trong một series phim truyền hình nói về sự trỗi dậy của hip-hop tại New York vào những năm 70 thì nam diễn viên trẻ tuổi đã dậm chân tại chỗ khi mà Netflix quyết định không làm season thứ 2 cho The Get Down. Đạo diễn J.A. Bayona của Jurassic World: Fallen Kingdom đã nhận ra tài năng của Smith và ngay lập tức chọn cậu vào vai chính trong bộ phim của ông.

Còn về phim điện ảnh live action Pokémon Detective Pikachu, hãng Legendary đang tiến hành một kế hoạch đưa nó lên màn ảnh rộng. Rob Letterman đã ngồi vào ghế đạo diễn, Alex Hirsch và Nicole Perlman đã được chọn để viết kịch bản, Nicole Perlman nổi danh sau khi viết kịch bản cho bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà. Cũng như tất cả các bộ phim khác của hãng Legendary, thì Universal sẽ là hãng chịu trách nhiệm phân phối bộ phim.

Variety đã thông báo nam diễn viên chính trong series phim The Get Down sẽ đảm nhận vai chính trong Detective Pikachu. Trước đó có tin đồn cho rằng Dwayne Johnson đang được hãng Legendary nhắm đến để lồng tiếng cho nhân vật, một số cái tên khác cũng được nhắm đến như Ryan Reynolds, Hugh Jackman, và Mark Wahlberg, điều này cho thấy studio Legendary tự tin rằng Detective Pikachu có sức hút đủ mạnh để mời gọi các diễn viên hạng A. Tự tin là điều cần thiết ở mỗi bộ phim. Pokémon có một lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới cùng tình yêu cháy bỏng của họ dành cho thương hiệu nên Detective Pikachu hoàn toàn có thể trở thành một con quái vật phòng vé dành cho Legendary (đặc biệt là thị trường nước ngoài). Với việc Detective Pikachu được lên lịch bấm máy vào tháng 01/2018, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những thông tin tiếp theo.

Nguồn: Screen Rant

Bài viết liên quan