Phim hài nhạc kịch mới của Wes Anderson sẽ quay ở Pháp

Tin điện ảnh · Maii ·

Wes Anderson tiếp tục có một bộ phim quay ở Pháp.

Sau khoảng thời gian chờ đợi và đồn đại (quá nhiều), cuối cùng thì Wes Anderson sẽ quay bộ phim tại Angoulême (Pháp), lấy bối cảnh thập niên 1950, thể loại hài nhạc kịch. Tuy nhiên, kể cả khi Angoulême là địa điểm quay phim đi chăng nữa thì dự án vẫn sẽ có bối cảnh là một thành phố giả tưởng nào đó ở Pháp, như trước đây nhà làm phim vẫn làm. Phim hiện chưa có tựa chính thức. 

Ảnh: The Playlist
Ảnh: The Playlist

Quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào khoảng đầu năm 2019, tuy nhiên, dự án có vẻ như đã bắt đầu được đẩy nhanh tiến độ, sẽ bắt đầu quay vào tháng 11, kéo dài khoảng 4-5 tháng do trùng thời gian với mùa Giáng Sinh và các ngày lễ địa phương. Kinh phí sẽ vào khoảng 15-20 triệu Euro (tức khoảng $17.5 - $23.5 triệu).

Thông tin hiện tại được mong đợi nhất là việc phim sẽ có sự tham gia của một diễn viên đoạt giải Oscar (trong 5 năm trở lại đây) trong vai chính. Những cái tên được nhắc đến bao gồm Eddie Redmayne, Gary Oldman, Julianne Moore, Frances McDormand, và Emma Stone. Tuy nhiên, nếu nhìn lại phong cách làm phim của Anderson thì các lựa chọn có thể là Leonardo DiCaprio, Casey Affleck, Matthew McConaughey, Jared Leto hoặc Cate Blanchett. 

Nguồn: The Playlist