Phim hài tình cảm A Nice Girl Like You chốt dàn diễn viên

Tin điện ảnh · VLynd ·

A Nice Girl Like You đang được bấm máy tại New Jersey do Jina Panebianco, R. Wesley Sierk III, Nicholas Bogner, Melanie Greene và Hale đồng sản xuất.

Diễn viên Lucy Hale (indianexpress)
Diễn viên Lucy Hale (indianexpress)

Mới đây, bộ phim độc lập A Nice Girl Like You thuộc thể loại tình cảm hài hước do Lucy Hale và Jackie Cruz đóng chính vừa chốt dàn diễn viên gồm Leonidas Gulaptis (TV series Underbelly của Úc), Skye P. Marshall (Black Lightning) Stephen Friedrich (Sweet/Vicious), Adhir Kalyan (Rules of Engagement của đài CBS) và Mindy Cohn (thủ vai Natalie trong The Facts Of Life của NBC). Bộ phim dựa trên hồi ức của Ayn Carrillo-Gailey, do Chris và Nick Riedell đạo diễn. Andrea Marcellus chuyển thể phần kịch bản.

Nội dung xoay quanh Lucy Neal (Hale) – một nghệ sĩ violin rơi vào tình trạng rối loạn cảm xúc khi bị người yêu cũ chỉ trích đủ điều. Để chứng minh rằng hắn ta đã sai, Lucy lập ra một danh sách những việc táo bạo cần làm và từ đó, cô dấn thân vào một hành trình khám phá bản thân, nhận ra giá trị của tình bạn và đón nhận tình yêu mới.

Sau đây là thông tin cụ thể về các nhân vật do những diễn viên trên đảm nhận: Gulaptis thủ vai Grant – kiến trúc sư đẹp trai luôn gặp gỡ Lucy tại những địa điểm không ngờ tới, dẫn đến việc hiểu sai tính cách thật sự của cô nàng. Marshall trong vai chuyên gia tình dục Dr. Becker – người sở hữu một chương trình riêng trên Tv. Fiedrich thủ vai người bạn trai Jeff của Lucy – chất xúc tác cho hành trình của cô nàng. Kalyan thể hiện nhân vật Paul Goodwin – “anh trai mưa” của mọi cô gái. Cohn đảm nhận vai Priscilla Blum – người bạn trong nhóm violin của Lucy.

Bộ phim đang được bấm máy tại New Jersey do Jina Panebianco, R. Wesley Sierk III, Nicholas Bogner, Melanie Greene và Hale đồng sản xuất.

Nguồn: Deadline