Phim Hàn tháng 12 đầy hứa hẹn với nhiều cái tên hot

TV Series · Tin điện ảnh · miduynph ·

Tháng cuối năm cũng là dịp hàng loạt bộ phim đổ bộ phục vụ khán giả. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

Các mọt phim Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua tháng 12 đặc sắc này bởi có hàng loạt tác phẩm được trình làng trên màn ảnh nhỏ. Những bộ K-dramas giờ đây không chỉ gói gọn trong đề tài tình yêu mà còn đa dạng khắp các thể loại hấp dẫn khác. Điểm qua loạt cái tên dưới đây và chọn những bộ phim phù hợp với mình ngay nè.

Song Hye Kyo tái xuất trong phim mới
Song Hye Kyo tái xuất trong phim mới

1. Liên Kết Vận Mệnh (Connect)

Ngày phát sóng: 07.12

Connect kể câu chuyện về Ha Dong Soo (Jung Hae In) – một dị nhân thuộc chủng tộc Connect có khả năng tự chữa lành vết thương cho mình. Dong Soo từng bị kẻ buôn nội tạng bắt cóc và đoạt đi một con mắt. Con mắt sau đó được chuyển giao và lắp vào người Oh Jin Seop (Go Kyung Pyo) – tên sát nhân hàng loạt gây chấn động Hàn Quốc. Từ đó, Dong Soo cũng vô tình chứng kiến những lần phạm tội của Jin Seop thông qua mối liên kết đó. Dong Soo bắt đầu cuộc hành trình đuổi theo kẻ giết người hàng loạt để ngăn cản hắn ta tiếp tục gây tội ác.

Ngày phát sóng: 09.12

Money Heist: Korea 2 tiếp tục kể câu chuyện về vụ trộm lớn nhất diễn ra tại bán đảo Triều Tiên thống nhất còn đang dang dở ở phần 1. Giáo sư (Yoo Ji Tae) lên kế hoạch cho một vụ trộm đầy tham vọng và tuyển dụng những cá nhân tài năng nhất để thực hiện kế hoạch của mình. Nhưng đội phải đối mặt với những biến cố bất ngờ. Khi băng cướp kiểm soát xưởng in tiền của Hàn Quốc thống nhất và các con tin bị mắc kẹt bên trong, cảnh sát phải ngăn chặn bọn chúng. Trước tình cảnh đó, các bên liên tục đấu trí, tạo ra các pha hành động hấp dẫn, thậm chí nguy hiểm cực độ.

3. Lệnh Cấm Hôn (The Forbidden Marriage)

Ngày phát sóng: 09.12

Bộ phim lấy bối cảnh thời Joseon, xoay quanh Lee Heon (Kim Young Dae) – vị vua si tình, chưa thể nguôi ngoai trước cái chết của vợ 7 năm trước. Vì vậy, quốc gia này cũng đã thực hiện một sắc lệnh geumhonryung, cấm tất cả phụ nữ độc thân kết hôn trong thời gian này khi nhà vua chưa tái hôn. Sắc lệnh khiến cho người dân cảm thấy bất công. Lợi dụng điều đó, kẻ lừa đảo Ye So Rang (Park Ju Hyun) đã làm cho Lee Heon tin rằng linh hồn hoàng hậu quá cố đang trú ngụ trong thân xác của cô. Lời nói dối ngày càng lún sâu và để giữ mạng sống, cô nàng buộc phải diễn ngày càng nhập tâm, kéo theo hàng loạt rắc rối khó lòng hóa giải.

4. Những Quý Cô Say Xỉn 2 (Work Later, Drink Now 2)

Ngày phát sóng: 09.12

Phần 2 của phim tiếp nối câu chuyện tình bạn, tình yêu của 3 người bạn thân gồm biên tập viên phát sóng An So Hee (Lee Sun Bin), huấn luyện viên yoga Han Ji Yeon (Han Sun Hwa) và youtuber Kang Ji Gu (Jung Eun Ji). Work Late, Drink Now vẫn là những mẩu chuyện nhỏ xung quanh cuộc sống của những cô nàng chạm ngưỡng 30. Họ đều độc thân, thích gặp gỡ sau giờ làm việc và uống rượu cùng nhau. Qua những cuộc trò chuyện lúc chếnh choáng, họ dễ dàng chia sẻ về tình yêu, tình bạn cùng những mẩu chuyện nhỏ xung quanh cuộc sống của họ.

5. Hoàn Hồn 2: Ánh Sáng Và Bóng Tối (Alchemy Of Souls: Light And Shadow)

Ngày phát sóng: 10.12

Câu chuyện của phim lấy bối cảnh 3 năm sau những sự kiện bi thương ở phần 1. Sau khi tái sinh từ đống tro tàn, Jang Uk (Lee Jae Wook) sống trong cô đơn và thù hận. Anh trở thành thợ săn những kẻ chuyển linh hồn và gặp một phụ nữ trẻ bí ẩn đang cần sự giúp đỡ của anh để đòi lại tự do khỏi bị giam cầm trong chính ngôi nhà của mình. Trong khi đó, Naksu (Go Yoon Jung) cũng trở lại với cơ thể ban đầu của mình và dường như cô đang tìm kiếm điều gì đó.

Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Hoàn Hồn 2 – Điểm lại các diễn biến ”căng đét” ở cuối phần 1

Hoàn Hồn 2 – Điểm lại các diễn biến ”căng đét” ở cuối phần 1

Hoàn Hồn 2 (Alchemy Of Souls 2) sẽ tiếp nối câu chuyện nhiều nút thắt ở phần 1 như thế nào? Xem lịch chiếu phim chiếu rạp & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

6. Red Balloon

Ngày phát sóng: 17.12

Bộ phim được kỳ vọng sẽ đem đến những màn drama bùng nổ cho khán giả. Phim xoay quanh câu chuyện dục vọng và lòng tham muốn đạt được mục đích của bốn con người ở bốn địa vị khác nhau trong cuộc sống. Jo Eun Gang (Seo Ji Hye) một gia sư tư nhân, Ji Nam Cheol (Lee Sung Jae) một người chồng không có tiếng nói trong gia đình, Han Ba Da (Hong Soo Hyun) một phụ nữ gặp áp lực với mẹ chồng và Go Cha Won (Lee Sang Woo) người luôn sống như những gì ba mẹ kỳ vọng. Cả bốn nhân vật đều khác nhau nhưng có chung một điểm, đó là mỗi ngày đều cố gắng từ bỏ mong ước của bản thân.

7. Mất Tích: Thế Giới Bên Kia 2 (Missing: The Other Side 2)

Ngày phát sóng: 19.12

Missing: The Other Side 2 kể câu chuyện về một ngôi làng có linh hồn của những người đã mất tích sinh sống. Kim Wook (Go Soo), Jang Pan Seok (Heo Joon Ho), Lee Jong Ah (Ahn So Hee) cùng với Shin Joon Ho (Ha Joon) đã tình cờ đến ngôi làng và đi tìm thi thể của những người đã khuất đồng thời cố gắng khám phá sự thật đằng sau cái chết của họ. Trong hành trình đó, họ gặp Kang Eun Sil (Lee Jung Eun) - một trong những cư dân của ngôi làng chết chóc bí ẩn này.

8. Trolley

Ngày phát sóng: 19.12

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của cặp vợ chồng Nam Joong Do (Park Hee Soon) và Kim Hye Ju (Kim Hyun Joo). Joong Do là một thành viên của Quốc hội với mong ước thúc đẩy thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn và Hye Ju điều hành chuỗi cửa hàng sách cũ. Hye Ju bề ngoài là một người phụ nữ giản dị, tận tụy nhưng ẩn sâu đó là một bí mật mà ngay cả chồng cô cũng không biết. Thế nhưng, khi một vụ án mạng xảy ra thì bí mật mà cô giấu kín cũng dần được tiết lộ.

9. Lý Giải Tình Yêu (The Interest Of Love)

Ngày phát sóng: 21.12

Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa bốn người gặp nhau tại chi nhánh Youngpo của Ngân hàng KCU. Ha Sang Soo (Yoo Yeon Seok) mong muốn có một cuộc sống bình thường, ổn định. An Soo Young (Moon Ga Young) có cái nhìn bi quan về tình yêu. Park Mi Kyung (Keum Sae Rok) có cuộc sống khá giả, sẵn sàng theo đuổi những gì mình muốn, và Jung Jong Hyun (Jung Ga Ram) là cảnh sát đầy tham vọng. Những cảm xúc rung động dần nảy sinh và họ có cho mình những chuyện tình bay bổng.

10. Bộ Tứ Thời Thượng (The Fabulous)

Là câu chuyện về 4 người bạn cùng làm việc trong ngành thời trang, The Fabulous kể câu chuyện không chỉ cảm động mà mang không khí lãng mạn, nghệ thuật. Mỗi người đều đang quá tải với công việc và bị tổn thương bởi những người xung quanh nhưng tất cả những gì họ cần để kéo bản thân trở lại với niềm đam mê là những lời động viên cùng một chút rượu.

11. Island

Ngày phát sóng: 30.12

Phim lấy bối cảnh trên đảo Jeju, với ba nhân vật chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam Gil) được nuôi dạy để chống lại cái ác, bảo vệ thế giới. Won Mi Ho (Lee Da Hee) xuất thân trong một gia đình giàu có, đến Jeju để làm giáo viên. John (Cha Eun Woo) - linh mục chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà, có quá khứ đen tối.

Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

12. Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)

Ngày phát sóng: 30.12

The Glory bắt đầu bằng câu chuyện buồn của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) mơ ước trở thành một kiến trúc sư. Tuy nhiên, cô đã phải bỏ học sau khi bị bạo lực học đường. Cô đợi cho đến khi một trong những kẻ hành hạ cô kết hôn và có con, sống một cuộc sống hạnh phúc. Cô quyết tâm trả thù kẻ đã khiến cuộc đời mình không đi đúng hướng bằng cách trở thành cô giáo chủ nhiệm của con kẻ đó. Kế hoạch của cô sẽ ra sao và liệu kẻ xấu xa có bị trừng trị thích đáng?

Hoàn Hồn 2 liệu có thể chinh phục khán giả một lần nữa khi không còn là Mu Deok?

Hoàn Hồn 2 liệu có thể chinh phục khán giả một lần nữa khi không còn là Mu Deok?

Naksu sẽ đem đến một Hoàn Hồn 2 với nhiều màu sắc đầy bí ẩn chưa có lời đáp. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.