Phim kinh dị chuyển thể từ game Five Night at Freddy’s tiếp tục bị trì hoãn sản xuất

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Five Night at Freddy's bị trì hoãn sản xuất do chưa tìm được kịch bản ưng ý.

Kịch bản của Five Nights at Freddy’s đã được Jason Blum và Chris Columbus bật đèn xanh, nhưng nhà sáng tạo trò chơi Scott Cawthon quyết định “hủy bỏ” bởi nó không giống như góc nhìn của ông về bộ phim chuyển thể.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Phim chuyển thể của Five Nights at Freddy’s đã được thực hiện kể từ năm 2015 khi Warner Bros. Pictures mua được bản quyền trò chơi. Nhưng năm 2017, bộ phim được chuyển đến Blumhouse Productions, Jason Blum sau đó xác nhận trên Twitter. Blumhouse thông báo rằng Chris Columbus sẽ là đạo diễn của phim, làm việc chung với Cawthon và Blum. Hồi đầu năm nay, Cawthon nói rằng bộ phim sẽ dựa trên phần game đầu tiên và các phim hậu truyện sẽ dựa trên phần game thứ 2 và thứ 3.

Hồi thứ 2, Cawthon thông báo lần nữa rằng kịch bản mới đây đã bị hủy bỏ và chịu trách nhiệm hoàn toàn cho quá trình sản xuất bộ phim bị trì hoãn. Cawthon sau đó cũng đã nói về thử thách khi nảy ra một kịch bản hay cho dự án phim đầu tiên này.

“Tôi quyết tìm được một câu chuyện hay,” ông viết. “Tôi vẫn giữ quan điểm của mình rằng hoặc là bộ phim đúng đắn được làm ra hoặc chẳng có bộ phim nào cả. Tôi ghét phải trì hoãn một dự án đã trì hoãn quá nhiều lần nhưng tôi phải đi theo bản năng của mình khi tôi nghĩ về những gì sẽ thú vị, hoặc hào hứng, hoặc là fanbase thực sự muốn xem. Nếu điều đó có nghĩa là tôi phải làm đi làm lại cả chục lần thì cũng chẳng sao cả. Điều hay ho là mỗi lần cố gắng, mọi thứ đều trở nên tốt hơn. Vậy nên, nó cuối cùng vẫn sẽ đi đúng hướng.”

Ông cũng bày tỏ mong muốn được làm phim và những phần hậu truyện nằm trong Vũ trụ của 3 phần phim đầu tiên của Five Night at Freddy’s.

Thương hiệu game Five Nights at Freddy’s bắt đầu vào năm 2014, vốn là một game độc lập về một bảo vệ ở một nhà hàng pizza trẻ em cùng các nhân vật kinh dị khi màn đêm xuống.

Nguồn: Variety