Live action Tsumasaki no Uchu chiêu mộ dàn diễn viên trẻ đẹp

Tin điện ảnh · huylock ·

Live action Tsumasaki no Uchu đã tuyển được Nodoka Kirishima, Ryo Kitamura. Mami Kamura, Reina Visa cũng sẽ tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim 2018 này, Kirishima cũng trình diễn bài nhạc mở đầu phim.

Mami Kamura, Reina Visa cũng sẽ tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim 2018 này, Kirishima cũng trình diễn bài nhạc mở đầu phim.

Nhân sự của bộ phim live action chuyển thể từ bộ manga Sumasaki no Uchu (Tiptoe Universe) của Manni đã tiết lộ dàn diễn viên chính vào tuần trước. Ca sỹ kiêm nhạc sỹ Nodoka Kirishima sẽ vào vai chính Aki Yoshikawa, trong khi Ryo Kitamura diễn vai Anji, một đồng nghiệp nơi Aki làm part-time. Kirishima cũng sẽ trình diễn bài nhạc mở đầu phim.

Nodoka Kirishima
Nodoka Kirishima

Các diễn viên khác bao gồm Mami Kamura vào vai Yumeko, cũng là đồng nghiệp nơi Aki làm part-time, và Reina Visa diễn vai Tomoko, bạn khá thân của Aki và là em gái của chủ tiệm.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại Nhật vào năm 2018.

Câu truyện trong manga chủ yếu tập trung vào Aki, người đang tự cô lập mình với xã hội. Chủ đề của series nói về quá khứ, về tiếng gọi nơi con tim, và về sự trưởng thành. Một biến cố đã xảy ra với bạn của Aki trong quá khứ, và quan hệ với bố mẹ khiến cô không thể diễn đạt thành lời. Cuộc sống bắt đầu trở lại với Aki từng chút một khi cô gặp các đồng nghiệp tại nơi làm việc part-time.

Akihisa Yachida sẽ đạo diễn bộ phim này, và Shinichi Nomura là biên kịch. Cả hai đã từng hợp tác trong các dự án trước đó như bộ phim live action Mama wa Nihon e Yome ni Iccha Dame to Iu Keredo và TV series live action Haikei, Minpaku-sama.

Manni đã ra mắt 120 chương của bộ manga trên ứng dụng đọc manga và tiểu thuyết miễn phí Comico. Bộ manga đã hợp tác với thương hiệu quần áo Earth Music & Ecology vào tháng 2 để bán áo nỉ và 8 sản phẩm khác có những hình ảnh nổi bật trong bộ manga.

Nguồn: Anime News Network