Phim mới của Julia Roberts trễ hẹn với khán giả!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Fan của Julia Roberts sẽ phả chờ thêm một thời gian để có thể xem bộ phim mới của cô là Wonder.

Fan của Julia Roberts sẽ phả chờ thêm một thời gian để có thể xem bộ phim mới của cô là Wonder.

Variety đã cho hay hãng phim Lionsgate đã dời lịch chiếu của phim từ ngày 7.4.2017 lên tận 17.11.2017. Quyết định này được đưa ra sau khi Wonder đã có một phản ứng mạnh mẽ từ cuộc thử nghiệm dành cho khán giả cũng như những người đã có gia đình. Lionsgate tìn rằng ngày công chiếu mới này sẽ giúp bộ phim có được nhiều thành công hơn. Việc dời ngày chiếu này cho bộ phim sẽ giúp nó không phải đối đầu với các dự án như Going in Style, một phim hài của  Alan Arkin và Morgan Freeman hay Smurfs: The Lost Village, cũng do Julia Roberts lồng tiếng. Tuy nhiên, dời ngày chiếu vào tháng 11 sẽ khiến Wonder phải đối đầu với ông lớn là Justice League.

Wonder được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy của nhà văn R.J. Palacio, tham gia vào bộ phim còn có các gương mặt khác như Owen Wilson, Mandy Patinkin và Daveed Diggs, cầm trịch bởi đạo diễn Stephen Chbosky, người từng được biết qua bộ phim The Perks of Being a Wallflower.

Lionsgate tuy là một hãng phim mới nổi, nhưng gần đây một số dự án của họ đã nhận được sự đánh giá cao như La La Land hay John Wick Chapter 2, sắp tới họ sẽ tung ra bom tấn đầu tiên của năm 2017 là Power Rangers Reboot.

Nguồn: Variety