[Phim Ngắn] Những Chàng Trai Thiên Thần: Hạnh Phúc Cho Ngày Mai (Tập 2)

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tình yêu của hai chàng trai trải dài theo năm tháng từ lúc còn đi học đã yêu mến nhau nhưng phải sống khép kín vì định kiến gia đình và sự kỳ thị của xã hội. Đến lúc trưởng thành mỗi người một nơi, người đi du học, người sắp lấy vợ, nhưng trong tim vẫn nhớ nhau, không thể quên được nhau.

Toàn yêu Tâm nên sau khi đi du học vội trở về, từ hai cái tên ghép lại cũng biết hai người luôn gắn bó và thuộc về nhau. Nhưng mẹ Tâm lại không chấp nhận tình yêu của đôi trẻ, chia rẻ hai người. Bà mẹ nhục mạ Toàn là đồ biến thái, lại đánh Tâm vì cho con mình đang bị bệnh. Nhưng sự ngăn cấm ấy càng làm thêm vết nứt của gia đình, bố của Tâm thì đồng ý tình cảm của con trai và người yêu. Ông đồng tình và ra sức bảo vệ trước cái nhìn khắc khe của người vợ, ông không đồng ý cho vợ ép con phải lấy Duyên, người mà Tâm không yêu để làm bức bình phong.

Nỗi ám ánh về cái chết của người em trai trong gia đình ông bố vì sự hà khắc, cấm cản của gia đình nên đã tự tử, ông bố không muốn mất đi cậu con trai khi nhìn thấy lịch sử đang tái diễn mà người ép chết con mình chính là định kiến của xã hội, cái nhìn thiếu thiện cảm đối với tình yêu chân thành của hai người đàn ông. Tại sao lại ngăn cấm tình cảm chân thật để rồi reo rắc nỗi đau mãi hằn sâu vết thương lòng, trong tim lại nhói đau khi sống không có được hạnh phúc cho chính mình.

Hội Quán Nghệ Thuật.