[Phim ngắn] Những Chàng Trai Thiên Thần: Người Tốt Để Yêu Thương (Tập 4)

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Quang bán áo qua mạng bị hai tên giang hồ lừa gạt muốn trấn đoạt tài sản và tiền. Tình cờ Thắng đi ngang qua thấy chuyện bất bình nên ra tay đuổi bọn giang hồ đi và trả lại tiền, áo cho Quang. Từ đó hai người quen nhau rồi thương nhau nhưng không thổ lộ tình cảm với nhau.

Bạn gái Thắng theo dõi và biết được nên ghen tuông,cô đánh Quang. Thắng từ chối mối quan hệ với bạn gái vì cô ta chỉ quen anh vì tiền lại còn cặp với đại gia khác bị báo chí phanh phui. Đêm đó Thắng không ngủ được quyết qua nhà Quang chờ cửa,điện thoại hẹn Quang ra gặp để giải thích và bày tỏ tình yêu mình với Quang. Hai người đến với nhau bằng tình yêu chân thật, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Thắng có người em họ tên là Tài, không lo làm ăn, tối ngày ăn chơi lêu lỏng, cờ bạc, đá banh. Nhiều lần Thắng giúp đỡ cho mượn tiền để mua quần áo đi làm, nhưng Tài đều viện cớ đem đi cờ bạc, thậm chí Thắng tìm Tài để khuyên can và cho biết mẹ Tài đang bệnh nặng ở dưới quê, nhưng Tài lại lừa Thắng.

Được ba của Tài điện thoại năn nỉ Thắng tìm Tài về nhà, vì mẹ bệnh mất mà Tài không về, lại còn mắc nợ đá banh của giang hồ, trốn chui trốn nhũi. Thắng dẫn Tài về khách sạn của gia đình đang kinh doanh cho làm bảo vệ, trước ngày đi làm vì chưa sắp xếp được chỗ ở cho Tài, nên Thắng nói với Quang cho Tài ngủ lại một đêm. Vì túng tiền trả nợ Tài đã kề dao uy hiếp Quang, bắt Thắng đưa tiền.Sau khi Tài lấy được tiền định bỏ đi, Thắng dằn co con dao vì muốn giữ chân Tài lại để đưa về quê gặp ba của Tài.

Nào ngờ Tài đã đâm Thắng vì một phút hoảng loại. Sau đó Tài trốn về quê, về nhà gặp ba năn nỉ ba giúp mình bỏ trốn, vượt biên qua nước ngoài nhưng ba của Tài một mực ngăn cản con bỏ trốn và khuyên bảo con nên đầu thú để được pháp luật khoan hồng và ở trong tù Tài sẽ ăn năn sám hối tội lỗi đã gây ra với ân nhân của gia đình.

Hội Quán Nghệ Thuật.