Phim riêng của Joker sẽ cực chân thật và đen tối

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. gần đây đã công bố rằng họ sẽ phát triển một bộ phim riêng về kẻ thù kinh điển của Batman là The Joker, theo một phong cách chân thật và đen tối nhất, từ khi hắn ta còn là một đứa trẻ.

Warner Bros. gần đây đã công bố rằng họ sẽ phát triển một bộ phim riêng về kẻ thù kinh điển của Batman là The Joker, theo một phong cách chân thật và đen tối nhất, từ khi hắn ta còn là một đứa trẻ.

Sau thành công mới đây của Wonder Woman, DCEU vẫn đang tự hào cười tươi với thành công lớn này của họ, đồng thời mọi hy vọng đang tiếp tục được đổ dồn về bộ phim Justice League sẽ công chiếu vào tháng 11 tới do Joss Whedon (The Avengers) đứng ra cầm trịch. Hành động công bố triển khai The Joker Orgins của hãng phim là một bước đi khá bất ngờ và táo bạo, vì đây sẽ là một dự án độc lập nằm ngoài vũ trụ chia sẻ DCEU mà Warner Bros. đang xây dựng. The Joker sẽ do Todd Phillips đạo diễn, dưới sự sản xuất của "ông trùm" Martin Scorsese.

Câu chuyện nguồn gốc khởi đầu về Hoàng tử Hề của thành phố Gotham sẽ được thiết lập vào những năm 1980, bối cảnh đậm chất đen tối của những tội ác. Câu chuyện sẽ mang đến cho người hâm mộ những cái nhìn sâu xa hơn về quá khứ của The Joker.

Diễn viên của MMA là Brendan Schaub gần đây đã trở thành khách mời trong một chương trình có tên là Joe Rogen Experience (via Batman-News), tại đây anh đã có đôi lời về dự án nguồn gốc của Joker này. Schaub đã chia sẻ những gì mà anh đã nghe được từ dự án, thông qua trợ lý của đạo diễn Todd Phillips là Todd Feldman. Thông tin vẫn chưa được nhà sản xuất xác nhận, nhưng nó sẽ tạo ra tiền đề cho những giả thiết khá thú vị. 

"Chàng trai của tôi - Todd Feldman đã kết hợp với đạo diễn Todd Phillips. Nó sẽ đen tối. Đen tối như chính bản thân của Joker vậy. Là một đứa trẻ, hắn ta có một nụ cười vĩnh cửu và mọi người đều vui vẻ với hắn. Nó giống như đường phố Brooklyn. Nó tối đen và chân thật. "

Sau cùng, với việc nằm ngoài vũ trụ DCEU, cộng thêm lời chia sẻ từ Schaub thì người xem có thể thấy dự án đã sớm được đưa vào giai đoạn phát triển, sản xuất. Tuy nhiên, với cốt truyện tập trung vào Joker là nạn nhân của sự bắt nạt trẻ em có thể làm một số fan hâm mộ trung thành của DC comics nhíu mày. Sau khi một đứa trẻ bị bắt nạt trở thành kẻ giết người thần kinh và là Hoàng tử Hề của giới tội phạm có thể làm bộ phim trở thành tâm điểm cho những cuộc tranh luận trong thời gian tới, vì nó hoàn toàn phá vỡ nguyên bản gốc của Joker trong truyện tranh. Hoặc may mắn thay, Joker trong phim sẽ nhận được một sự đồng cảm lớn từ phía người xem, yếu tố mà trước đó đến nay nhân vật này khó có thể chiếm được trong lòng người hâm mộ.

Nguồn: Joe Rogen Experience & Screen Rant