Phim riêng về Deathstroke bị hoãn vô thời hạn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Phim riêng về Deathstroke có vẻ sẽ không xảy ra trong khoảng thời gian sắp tới.

Đã có lúc người ta cảm thấy Deathstroke/Slade Wilson sẽ là nhân vật quan trong trong World of DC. Hắn xuất hiện trong Justice League và đáng lẽ là phản diện mới trong series các phim Batman, chuẩn bị có phim riêng và Joe Manganiello sẽ hóa thân vào nhân vật. Nhưng mọi thứ đã tan tành khi Justice League thất bại mặc dù Deathstroke có xuất hiện trong after-credit mở đầu sự trỗi dậy của Legion of Doom. 

Ảnh:  Joe Manganiello/DC/Warner Bros.
Ảnh: Joe Manganiello/DC/Warner Bros.

Tháng 10 năm 2017, có thông tin cho rằng Gareth Evans (The Raid) đang bàn luận để đạo diễn cho một phim riêng của Deathstroke, nhưng bận bịu với Apostle và đến giờ thì vẫn không có thông tin gì về dự án này.

Vị đạo diễn chia sẻ. “Thật sự mà nói thì mỗi lần tôi nhìn thấy một bài báo nói về bộ phim thì tôi lại kiểu như 'Được rồi, có gì các anh biết mà tôi không biết thế?' Bởi vì tôi chưa nghe gì thêm. Vậy nên tôi chẳng biết nếu dự án có trở lại hay được tiếp tục thực hiện hay không. Nhưng tôi biết là chúng tôi đã không nói về bộ phim từ lâu rồi.”

Với các dự án khác hấp dẫn hơn như các phim về Aquaman, Shazam hay Black Adam, có vẻ như Deathstroke sẽ tiếp tục bị "bỏ quên" một thời gian nữa. 

Nguồn: Collider