Phim Sinh Nhật Chết Chóc 2 sẽ sớm được khởi quay

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Gunn ·

Phần 2 của bộ phim kinh dị ăn khách Happy Death Day của hãng Blumhouse đã được lên lịch sản xuất, phim sẽ có tựa đề dự kiến là Happy Death Day 2 và ấn định thời gian bấm máy là vào 2 tháng tới.

Hiện tại, phần 2 của bộ phim kinh dị ăn khách Sinh Nhật Chết Chóc (Happy Death Day) của hãng Blumhouse đã được lên lịch sản xuất, phim sẽ có tựa đề dự kiến là Happy Death Day 2 và ấn định thời gian bấm máy là vào 2 tháng tới. Trong năm 2017, khi hai bộ phim kinh dị nổi bật nhất là Get Out và Split chiếm sóng đa số các rạp phim và trang tin tức thì bộ phim kinh dị pha chút hài hước lại  bức phá và có được nhiều đánh giá tích cực vào tháng 10 năm ngoái, và đây có thể là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho những phần phim tiếp theo đến từ công ty sản xuất.

Được đạo diễn bởi Christopher B.Landon (Scouts Guide to the Zombie Apocalypse) và viết kịch bản bởi Scott Lobdell (Man of the House), Sinh Nhật Chết Chóc thật sự là một sự kết hợp thú vị giữa câu chuyện về sát nhân đáng sợ như Scream và cốt truyện ly kỳ lôi cuốn kiểu Groundhog Day. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Jessica Rothe trong vai một cô nàng sinh viên tên Theresa “Tree” Gelbman, người bị sát hại dã man vào hôm sinh nhật, nhưng tự bản thân cô sống lại và thức tỉnh ngày này qua ngày khác cho đến khi tìm ra được kẻ sát nhân. Bộ phim dễ dàng chiếm được tình cảm của người hâm mộ với kịch bản thông minh và phần diễn xuất ấn tượng của Rothe. Phim thu về $122 triệu doanh thu phòng vé toàn cầu khi chỉ bỏ ra kinh phí $4.8 triệu và nghiễm nhiên trở thành một bộ phim tầm cỡ của hãng Blumhouse. Với lợi nhuận khủng khiếp như vậy cùng phản hồi tích cực của khán giả, không có quá nhiều bất ngờ khi bộ phim sẽ ra mắt phần tiếp theo.

Theo thông tin từ trang Bloody Disgusting, có vẻ như Happy Death Day 2 sẽ bắt đầu bấm máy vào đầu tháng 5. Cụ thể, dự án phim có thể sẽ được đặt tên chi tiết là Foe Paw, quan trọng hơn là việc Landon quay lại với vai trò biên kịch và đạo diễn, và Jason Blum sẽ đóng vai trò sản xuất. Với sự góp mặt của Landon, có thể thấy Happy Death Day 2 có thể sẽ không có nhiều sự thay đổi lớn trừ tựa đề và ác nhân trong phim. Nếu không có gì thay đổi, bộ phim sẽ bắt đầu quay vào ngày 14 tháng 5 năm nay.

Về mặt nội dung, rất có thể phần tiếp theo của phim sẽ làm rõ những gì đã xảy ra trong quá khứ. Phần kết thúc của phim gốc rất dễ dẫn dắt người xem đến những câu chuyện sau với rất nhiều vấn đề còn đang bỏ dở, một trong số đó là việc nhân vật chính trong Sinh Nhật Chết Chóc vô tình bị vướng vào một vòng lặp thời gian, tuy nhiên cô vẫn chưa biết vì sao mình rơi vào hiện tượng này. Rothe chia sẻ rằng cô sẽ tham gia vào phần tiếp theo, cô cũng hé lộ rằng Landon đã chia sẻ một vài ý tưởng về bộ phim. Ngoài ra, Rothe còn úp mở về việc phim sẽ tương tự như thể loại phim Back to the Future và nội dung sẽ bắt đầu từ những gì kết thúc ở phần một.

Với việc chiếm trọn tình cảm của khán giả và ý tưởng tương đối mới mẻ, hi vọng thông tin được đề cập trong bài viết sẽ sớm được xác nhận chính xác và bộ phim có thể bắt đầu bấm máy. Bằng việc nhanh chóng xúc tiến dự án lần này, rất có thể chúng ta sẽ nhanh chóng có được những thông tin mới nhất về bộ phim.

Nguồn: Screen Rant