Phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể - 1 triệu vé đã được bán ra

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Công ty VAA và BHD rất vui mừng được chia sẻ niềm vui với khan giả thông tin: phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của nữ diễn viên - đạo diễn Ngô Thanh Vân đã chính thức công chiếu từ 19.8.2016 tại nhiều hệ thống rạp trên toàn quốc tính đến thời điểm này cũng đã có 5 tuần trình chiếu.

Công ty VAA và BHD rất vui mừng được chia sẻ niềm vui với khan giả thông tin: phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể của nữ diễn viên - đạo diễn Ngô Thanh Vân đã chính thức công chiếu từ 19.8.2016 tại nhiều hệ thống rạp trên toàn quốc tính đến thời điểm này cũng đã có 5 tuần trình chiếu. Doanh thu của phim đạt mức là 66. 534. 206.000 VNĐ, tương đương với lượt người xem hơn 1 triệu lượt (chính xác là khoảng 1,003,204 lượt).

Nhà sản xuất VAA và nhà phát hành BHD cũng đã phối hợp với các rạp chiếu để thực hiện nhiều mức ưu đãi về giá vé kể từ tuần trình chiếu thứ 4 của phim (giá vé khuyến mãi 50,000 đ/ vé), đặc biệt là với tuần thứ 6 tới đây, tạo điều kiện tốt nhất cho cả nhà cùng đến rạp thưởngthức một bộ phim dành cho gia đình với những mức vé ưu đãi 45,000 đ/ vé.

Phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể được các rạp giữ lịch chiếu đến tuần thứ 6

Hiện tại phim vẫn còn đang được một số cụm rạp thuộc hệ thống Lotte Cinema; Galaxy Cinema; BHD Star Cineplex; Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, và một số rạp khác, tiếp tục giữ lịch chiếu sang tuần thứ 6 (đến hết tháng 09.2016) để đáp ứng thịnh tình của khán giả nhiều nơi vẫn luôn dành cho bộ phim này. Đây cũng là một thông tin vui, đồng thời là tín hiệu đáng mừng cho việc phát hành phim Việt chiếu rạp hiện có, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể là một số ít phim được tiếp tục công chiếu ở tuần thứ 6.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn tình cảm và sự yêu mến của khán giả đã dành cho bộ phim trong suốt thời gian qua. Bộ phim vẫn tiếp tục công chiếu tới cuối tháng 9. Hy vọng sẽ tiếp tục được đón nhận bởi các khán giả gần xa.