Phim tâm lý tội phạm Đài Loan Who Killed Cock Robin? trình làng thị trường Bắc Mỹ

Góc Nghệ Thuật · Maii ·

Bộ phim là ứng cử viên hàng đầu trong lễ trao giải Kim Mã sẽ diễn ra trong ngày hôm nay ở Đài Bắc. Phim được đề cử 5 hạng mục, bao gồm cả hình ảnh xuất sắc nhất.

Hãng phim Trình Trình có trụ sở ở New York sẽ trình làng thị trường Bắc Mỹ với bộ phim tâm lý tội phạm kịch tính Đài Loan Who Killed Cock Robin?. Bộ phim là ứng cử viên hàng đầu trong lễ trao giải Kim Mã sẽ diễn ra trong ngày hôm nay ở Đài Bắc. Phim được đề cử 5 hạng mục, bao gồm cả hình ảnh xuất sắc nhất.

Bộ phim được dàn dựng bởi Trình Vỹ Hào, người đã tạo nên hit trước đó The Tag-Along. Phim theo chân một nhà báo tham vọng bị vướng vào một vụ tai nạn mà anh đã chứng kiến nhiều năm trước. Bộ phim có sự tham gia của Lý Thuần (The Hangover Part II, Lucy), anh là nam diễn viên người Mỹ gốc Đài Loan, con trai của đạo diễn đã từng hai lần đoạt giải Oscar Lý An. Lý An sẽ xuất hiện để giới thiệu các hạng mục giải thưởng trong buổi lễ trao giải Kim Mã.

Trình Trình dự định sẽ công chiếu bộ phim vào mùa xuân năm 2018. Công ty tập trung vào các bộ phim Hoa ngữ, trước đó đã từng có các phim như One Night Only, Absurd Accident, Soulmate.

Quyền lợi quốc tế do công ty Hoa Văn Sang, có trụ sở ở Đài Bắc đảm nhiệm. Công ty cũng phân phối bộ phim The Great Buddha+, một bộ phim hàng top của Đài Loan nữa trong năm nay, sẽ được trình chiếu trong Liên hoan phim Quốc tế Singapore cuối tuần này.

Nguồn: Variety