Phim truyền hình Nếu Như Yêu của Trương Bá Chi đóng cặp với Ngô Kiến Hào sẽ lên sóng vào tháng 5

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Ngoại trừ lùm xùm tình ái với Trần Quán Hy và mối quan hệ tay ba đầy rối rắm giữa cô - Tạ Đình Phong - Vương Phi ra thì sự nghiệp diễn xuất của Trương Bá Chi luôn bị đánh giá thấp.

Nhan sắc và chuyện đời tư của nữ diễn viên Trương Bá Chi luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng, truyền thông. Thế nhưng, ngoại trừ lùm xùm tình ái với Trần Quán Hy và mối quan hệ tay ba đầy rối rắm giữa cô - Tạ Đình Phong - Vương Phi ra thì sự nghiệp diễn xuất của Trương Bá Chi luôn bị đánh giá thấp. Trương Bá Chi bị gắn cho biệt danh thuốc độc phòng vé và cô rất ít hoạt động ở mảng phim truyền hình. Kể từ năm 2010, biệt danh này đã được công nhận rộng rãi từ báo chí và công chúng bởi vì hàng loạt những dự án điện ảnh thất bại thảm hại về doanh thu ở các phòng vé, kể từ đó sự nghiệp của cô bắt đầu xuống dốc trầm trọng. Cộng thêm sự công kích, phẫn nộ của công chúng từ scandal lộ ảnh nóng, tên tuổi của Trương Bá Chi tại thị trường Hoa ngữ không còn được đón nhận như xưa. Về mảng truyền hình, cô chỉ tham gia một bộ phim duy nhất vào năm 2007 là Châu Toàn.

Ngày nay người ta chỉ nhớ đến Trương Bá Chi ở những tác phẩm cô đóng chung với Châu Tinh Trì trong Vua Hài Kịch 1999 và Jang Dong Gun trong Vô Cực 2005, Mối Quan Hệ Nguy Hiểm 2012 hay nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, đầy cuốn hút, còn tên tuổi của cô trong giới phim ảnh ngày càng trở nên nguội lạnh. Nhưng dù cho thế nào thì lượng fan yêu mến Bá Chi vẫn rất đông đảo và luôn trông chờ ngày được gặp lại cô trong phim mới. Vì thế, khi Bá Chi công bố cô sẽ tái xuất trong sự án truyền hình Nếu Như Yêu (Love Won't Wait) đã khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Hơn thế nữa, sự trở lại lần này lại gây bất ngờ hơn khi người đóng cặp với người mẹ độc thân hai con chính là một mẩu trong F4 đình đám - Ngô Kiến Hào. Trong dự án này Trương Bá Chi đóng hai vai trò quan trọng là nhà chế tác kiêm nữ chính.

Nếu Như Yêu là bộ phim kể về một người phụ nữ có cuộc đời bất hạnh tên Gia Linh (Trương Bá Chi). Sau cái chết của đứa con đáng thương, hôn nhân của Gia Linh bắt đầu gặp nhiều sóng gió. Gia đình bên chồng trút xuống đầu cô bao nhiêu là oán hận, khinh khi. Họ đuổi Gia Linh ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng. Sau nhiều trở ngại, khó khăn, Gia Linh đã gồng mình cố gắng để vực dậy cuộc sống với sự giúp đỡ của một người đàn ông luôn quan tâm cô. Nếu Như Yêu là một bộ phim về tình yêu, gia đình và lòng người mà Trương Bá Chi vô cùng tâm đắc và chuẩn bị kĩ lưỡng trong suốt thời gian qua. Có nhiều ý kiến cho rằng kịch bản phim lấy cảm hứng từ chính cuộc đời Bá Chi và đời sống hôn nhân đầy sóng gió của cô. Theo thông tin mới nhất, bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 05/2018.

Tuy thông tin về nhân vật mà Ngô Kiến Hào thủ vai còn khá ít ỏi nhưng người hâm mộ cũng không quá lo lắng vì diễn xuất của anh luôn được đánh giá cao. Anh là một nghệ sĩ vô cùng đa tài, Ngô Kiến Hào được biết đến như diễn viên, ca sĩ, vũ công, MC, người mẫu… nổi tiếng. Sau khi được bà trùm giải trí Đài Loan phát hiện và biến anh thành một phần của F4 trong Vườn Sao Băng thì tên tuổi của Kiến Hào cũng lên như diều gặp gió. Nhưng thật sự anh chỉ đạt được nhiều thành công ở mảng truyền hình còn phía điện ảnh thì không được đón nhận nồng nhiệt. Ngoài Vườn Sao Băng thì tác phẩm truyền hình nổi tiếng khác của anh chính là Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc đóng cặp với An Dĩ Hiên.

Những dù sao đi nữa ngoại hình nam tính và diễn xuất đầy cảm xúc dễ khiến cho người xem đồng cảm, Ngô Kiến Hào hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc tình bể bình với Trương Bá Chi trong Nếu Như Yêu vào tháng 5 sắp tới.