Pikachu và Deadpool cùng "hóa thân" vào nhau trong fanart mới của Bosslogic

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Ryan Reynolds đã đảm nhận lồng tiếng cho Pikachu đáng yêu trong bộ phim Thám Tử Pikachu, và việc có một tác phẩm crossover giữa Deadpool và Pikachu không phải là điều không thể.

Ryan Reynolds đã đảm nhận lồng tiếng cho Pikachu đáng yêu trong bộ phim Thám Tử Pikachu, và việc có một tác phẩm crossover giữa Deadpool và Pikachu không phải là điều không thể. Một lần nữa anh chàng họa sĩ tài năng Bosslogic đã quay trở lại và góp phần tạo sự bất ngờ khác cho cộng đồng người hâm mộ với dòng caption khá vui nhộn "NO BALLS!" được đăng trên chính instagram của mình!

Bài post của Bosslogic

Vốn nổi tiếng về khả năng tự tạo hình ảnh mới mẻ và tuyệt vời cho các nhân vật điện ảnh, thậm chí với khả năng của mình anh ta tạo ra hình ảnh của một số nhân vật nổi tiếng trong một vai trò khác mà chúng tôi không bao giờ nghĩ đến. Từ God of War kể cả cho đến Metal Gear Solid, có vẻ như không có một nhân vật nào mà anh chưa từng động đến, và tất nhiên cả bộ phim Thám Tử Pikachu được xây dựng dựa theo tựa game cùng tên –  đang “làm mưa làm gió” và lan truyền đi với tốc độ chóng mặt. 

Bộ phim do Rob Letterman làm đạo diễn và cùng với sự hỗ trợ về mặt kịch bản bởi Nicole Perlman chắc chắn không khó dự đoán bộ live-action này sẽ có khả năng tạo nên “hiện tượng” phòng vé. Mặc dù lúc đầu người hâm mộ Pokémon đã không mấy đánh giá cao và có phần cười nhạo ý tưởng này, nhưng sau khi bản trailer chính thức đầu tiên được phát hành thì có vẻ như nhiều ý kiến ​đã thay đổi đáng kể theo khuynh hướng tốt hơn.

Thám Tử Pikachu dự kiến ​​sẽ ra rạp vào ngày 10/5/2019 với sự xuất hiện của nam tài tử Ryan Reynolds trong vai trò của một Pokémon “bỏ túi” đáng yêu!

Tóm tắt nội dung live-action:

"Câu chuyện bắt đầu khi thám tử tư lừng danh Harry Goodman bị mất tích một cách bí ẩn. Điều này khiến Tim – cậu con trai 21 tuổi của ông tiến hành tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Người trợ giúp trong cuộc điều tra là đối tác Pokémon trước đây của Harry - thám tử Pikachu: một nhân vật siêu vui nhộn, đáng yêu, và thậm chí có những lúc tự làm khó mình.  Sau khi phát hiện ra rằng họ được trang bị một thứ gì đó giúp cả hai có thể giao tiếp với nhau, Tim và Pikachu cùng tham gia vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ để làm sáng tỏ bí ẩn rối rắm. Lần theo những manh mối thông qua các đường phố neon thắp sáng của Ryme City— một đô thị hiện đại, rực rỡ nơi con người và Pokémon sống cạnh nhau trong một thế giới thực tế siêu thực tế — họ gặp phải vô số các Pokémon khác nhau và phát hiện ra một âm mưu gây choáng váng và có thể phá hủy nền hòa bình giữa con người và pokemon, không những thế còn đe dọa toàn bộ vũ trụ Pokémon ." 

Nguồn: Comic Book