Một live action khác về Pokémon đang được thực hiện

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Người hâm mộ của các quái thú Pokémon siêu dễ thương sẽ còn được đón nhận một live action khác được chuyển thể từ video game có tên là Pokemon Red and Blue.

Ngoài Detective Pikachu sẽ ra mắt vào năm nay, người hâm mộ của các quái thú Pokémon siêu dễ thương sẽ còn được đón nhận một live action khác được chuyển thể từ video game có tên là Pokemon Red and Blue.

Bìa của game Pokémon Red and Blue (Nguồn: Comic Book)
Bìa của game Pokémon Red and Blue (Nguồn: Comic Book)

Hiện tại, sau khi ra mắt bộ phim Detective Pikachu (Thám tử Pikachu), hãng phim Legendary sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện một phần phim khác nói về thế giới của các Pokémon dựa trên video game cùng tên là Pokémon Red and Blue.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ trang web We Got This Covered thì phần phim Pokémon Red and Blue sẽ cùng chung vũ trụ với Detective Pikachu. Tuy nhiên, phần phim sẽ tập trung vào những bậc thầy huấn luyện Pokémon đầu tiên của những năm 1990. 

Nếu thông tin này chính xác, có vẻ như hãng Legendary đang thực hiện nhiều phần phim khác nhau về Pokémon, đồng thời thiết lập nên một vũ trụ điện ảnh mới cho ngành công nghiệp phim của Hollywood. Hiện tại, bên phía Legendary cũng đang có sẵn một vũ trụ điện ảnh khá thành công là Monsterverse bao gồm: Godzilla, King Kong...

Nói về Detective Pikachu, bộ phim sẽ mang một phong cách khá hài hước, mới mẻ và cực bựa với sự tham gia lồng tiếng của nam tài tử Ryan Reynolds (Deadpool), trong khi đó cũng có một dự án khác về Pokémon siêu năng lực là Mewtwo cũng được cho là đang trong quá trình phát triển sẽ đi theo hướng đen tối hơn. Nếu một bộ phim Pokémon Red and Blue thực sự đang được thực hiện, nó có thể sẽ là một bộ phim phiêu lưu đơn giản đưa một nhân vật chính chống lại Team Rocket.

Tạo hình cực đáng yêu của Pikachu trong Detective Pikachu (Nguồn: Polygon)
Tạo hình cực đáng yêu của Pikachu trong Detective Pikachu (Nguồn: Polygon)

Về Pokémon Red and Blue, đây là tựa game được phát triển bởi công ty Game Freak và phát hành bởi Nintendo dành cho Game Boy. Trò chơi được phát triển lần đầu tại Nhật Bản với tên gốc Red và Green vào năm 1996. "Blue" là phiên bản đặc biệt được phát hành sau đấy. Tựa game sau đó phát hành ở Bắc Mỹ, Úc và châu Âu dưới tên Red and Blue

Dự án vẫn chưa được ấn định ngày ra mắt, trong khi đó Detective Pikachu sẽ ra mắt vào ngày 10/05/2019.

Nguồn: Comic Book