Đạo diễn của Pokemon: Thám Tử Pikachu giải thích về quyết định lựa chọn nhân vật chính

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Đạo diễn Rob Letterman đã giải thích lý do tại sao nhà sản xuất cho phần live action sắp tới mang tên Pokémon: Thám Tử Pikachu lại chọn chỉ tập trung vào một nhân vật trung tâm.

Trong cuộc phỏng vấn với IGN tại sự kiện 2018 Pokémon World Championships vào ngày thứ sáu tuần trước, đạo diễn Rob Letterman đã giải thích lý do tại sao nhà sản xuất cho phần live action sắp tới mang tên Pokémon: Thám Tử Pikachu lại chọn chỉ tập trung vào một nhân vật trung tâm. Anh giải thích rằng bên phía Pokémon Company đã tiếp cận với hãng Legandary Entertainment và đề xuất một ý tưởng mới cho nhân vật chính thay thế Ash của loạt phim hoạt hình Pokémon. Và chính Letterman đã đề xuất để thám tử Pikachu trở thành nhân vật trung tâm của bộ phim.

Logo chính thức của live action
Logo chính thức của live action

Letterman chia sẻ rằng anh “cảm thấy yêu thích phần cốt truyện phía sau” nhân vật Thám Tử Pikachu, và đã diễn tả nó như là “một thứ gì đó bằng tất cả tâm huyết”. Anh lưu ý rằng trước đây đã có rất nhiều phần phim Pokémon có cốt truyện tập trung vào nhân vật Ash, anh nghĩ rằng sẽ tốt hơn trong việc tập trung thực hiện bộ live action về một nhân vật mới. Letterman cũng đã bổ sung thêm rằng bộ phim “vẫn sẽ tuân theo tất cả những quy tắc, và chúng tôi nhận được rất nhiều sự yêu thích”.

Thông tin về dàn diễn viên:

  • Nam diễn viên Ryan Reynolds (nổi tiếng với vai diễn Deadpool) sẽ trở thành người lồng tiếng cho nhân vật Thám Tử Pikachu.
  • Justice Smith sẽ tham gia với cai trò là một trong những nhân vật chính của bộ phim, một chàng thanh niên cùng đội với Pikachu trong nhiệm vụ tìm kiếm người cha thất lạc của mình.
  • Newton sẽ vào vai cô nnàng “phóng viên đanh đá” Lucy.
  • Ken Watanabe đảm nhận vai nhân vật Thám tử Yoshida.
  • Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám khác như Bill Nighy, Chris Geere, Suki Waterhouse, Rita Ora, và Omar Chaparro.

Letterman giữ vai trò là đạo diễn cho bộ phim, cùng với sự hỗ trợ về mặt kịch bản bởi Alex Hirsch và Nicole Perlman. Phim dự kiến sẽ được ra mắt tại Hoa Kỳ vào ngày 10/5/2019.

Tựa game Detective Pikachu trên Nintendo
Tựa game Detective Pikachu trên Nintendo

Nguồn: Anime News Network