[Preview] King The Land (Netflix) – Ngôn tình kiểu mẫu nhưng vẫn thu hút vì tính hài hước

TV Series · Đánh giá phim · miduynph ·

Bộ đôi nhan sắc YoonA và Lee Jun Ho mang đến câu chuyện tình dễ thương.

Tháng 6 năm nay chào đón nhiều tác phẩm đặc sắc đến từ xứ sở kim chi và King The Land (Khách Sạn Vương Giả) của đài JTBC cũng là một đối thủ nặng ký với lượng rating tăng dần đều qua từng tập phim. Tác phẩm được chấp bút bởi biên kịch Choi Rom và đạo diễn Im Hyuk Wook chỉ đạo, thuộc thể loại rom-com quen thuộc với nhiều mọt phim Hàn.

Trailer King The Land

Bộ phim xoay quanh mối tình “oan gia ngõ hẹp” giữa Giám đốc khách sạn Gu Won (Lee Jun Ho) và cô nàng nhân viên thân thiện Cheon Sa Rang (YoonA). Gu Won là thiếu gia tài phiệt lạnh lùng, ghét nhất là những nụ cười giả tạo của mọi người xung quanh. Sau nhiều năm học tập ở nước ngoài, anh trở về Hàn Quốc làm việc tại King Hotel – khách sạn của gia đình mình để tìm hiểu về người mẹ đã mất lúc anh còn bé. Cheon Sa Rang thì lại là một cô gái vui vẻ, lạc quan và cố gắng phấn đấu không mệt mỏi từ vị trí thực tập trở thành “nhân viên thân thiện” nhất King Hotel – nơi mà cô luôn ao ước làm việc từ thuở bé.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Hai cuộc đời trái ngược nhau lại hút phải nhau
Hai cuộc đời trái ngược nhau lại hút phải nhau

Nội dung của bộ phim phần lớn là về chuyện tình yêu giữa 2 nhân vật chính theo motif quen thuộc. Một tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo “không đội trời chung” với cô gái mộc mạc, bình dân. Đây vốn là tuyến nhân vật rất thường gặp trong những bộ phim hài – lãng mạn trước đây và không khó để đoán được kết cục sẽ như thế nào. Vì vậy, King The Land dễ sa vào lối mòn cũ kỹ và làm giảm sự tò mò cho người xem.

Đặc biệt, cách dẫn dắt để phát triển mối quan hệ tình cảm của Gu Won và Sa Rang cũng theo một phong cách rất điển hình của phim truyền hình Hàn Quốc. Từ những hiểu lầm ngớ ngẩn, 1 nam 1 nữ bị kẹt lại tại đảo vắng, những cú ngã nhào vào người nhau cho đến những khoảnh khắc mắt chạm mắt say đắm đều được phim sử dụng lại y như xưa mà không hề có sự biến tấu nào mới mẻ hơn. Từ đó, diễn biến của phim cũng trở nên dễ đoán, chưa thể bùng nổ vượt mong đợi của khán giả được.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Cảnh té vào nhau dường như không thể thiếu trong phim ngôn tình
Cảnh té vào nhau dường như không thể thiếu trong phim ngôn tình

Dù vậy, bộ phim vẫn có cho mình sức hút riêng khi giữa vô vàn những tác phẩm thuộc đề tài giật gân, kinh dị hay đẫm nước mắt thì King The Land lại dễ thở hơn, giúp khán giả thoải mái, thư giãn nhẹ nhàng nhờ vào nội dung đơn giản, hài hước đan xen với tuyến tình cảm đáng yêu. Bộ phim không quá ấn tượng ở khâu kịch bản nhưng có lẽ hiệu quả lại đến một cách bất ngờ khi tinh thần tươi trẻ, vui vẻ cùng sự toả sáng của bộ đôi YoonA – Lee Jun Ho đã khiến phim trở thành một bữa ăn vừa vặn mà khán giả không ngại thưởng thức.

YoonA và Lee Jun Ho có màn tái xuất màn ảnh thú vị
YoonA và Lee Jun Ho có màn tái xuất màn ảnh thú vị

King The Land (Khách Sạn Vương Giả) có thể nói là một bộ phim an toàn, chưa xuất hiện nhiều đột phá. Dù vậy, về phương diện giải trí thì tác phẩm đã làm khá tốt và có được lượng người hâm mộ đông đảo. Phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên Netflix.

[Preview] Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (Netflix) – Góc nhìn tái sinh chuyển kiếp thú vị

[Preview] Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (Netflix) – Góc nhìn tái sinh chuyển kiếp thú vị

Đi qua 4 tập phim, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life) ngày càng khẳng định sức hút của mình.

Lee Do Hyun và hành trình vượt khó thành sao

Lee Do Hyun và hành trình vượt khó thành sao

Tham gia vào nhiều dự án phim nổi tiếng như The Good Bad Mother, The Glory, Sweet Home... nhưng ít ai biết được đằng sau thành công ấy của Lee Do Hyun lại là một quá khứ cơ cực với nỗi lo cơm áo gạo tiền.