Prince Charming của Disney đã tìm được biên kịch và đạo diễn mới

Tin điện ảnh · Maii ·

Suốt hai năm qua, Nhà Chuột đã khởi động nhiều hơn các dự án live action, tái dựng và làm lại prequels và sequels dự trên các bộ phim cũ, và Prince Charming là một trong số đó.

Live action của Disney Prince Charming, đã tìm được nhà viết kịch bản và đạo diễn Stephen Chbosky. Dự án Prince Charming được công bố vào năm 2015, khởi đầu bằng thành công của Cinderella - phim được dàn dựng bởi Kenneth Branagh, có sự tham gia của Lily James trong vai Cinderella và Richard Madden trong vai Hoàng tử. Suốt hai năm qua, Nhà Chuột đã khởi động nhiều hơn các dự án live action, tái dựng và làm lại prequels và sequels dự trên các bộ phim cũ, và Prince Charming là một trong số đó. 

Prince Charming của Disney sẽ tập trung vào bản thân hoàng tử, cùng với người anh trai và kể lại câu chuyện của Charming theo góc nhìn anh em trong gia đình. Quyết định sáng tạo này bắt nguồn từ các bộ phim được làm dựa trên hướng đi khác như Cruella Maleficent - kể lại câu chuyện thần tiên theo góc nhìn sáng tạo hơn, vừa cho khán giả cảm giác hoài niệm, vừa mang lại thứ gì đó mới mẻ. Biên kịch của Big Mammas: Like Father, Like Son Matt Fogel đã viết bản nháp cho bộ phim, nhưng có vẻ như Disney đã quyết định đi theo một hướng khác.

THR cho biết Disney đã thuê Stephen Chbosky để viết kịch bản và có thể là kiêm dàn dựng cho live-action Prince Charming. Chbosky sẽ trở lại cùng các nhà sản xuất của Mandeville Films - David Hoberman và Todd Lieberman, bộ đôi này đã sản xuất cho dự án gần đây nhất của ông. Bộ phim Wonder, cũng như Beauty and the Beast của Bill Condon, là phim mà Chbosky đã đồng viết kịch bản. Wonder đã nhận được nhiều phản ứng tích cực và Beauty and the Beast là bộ phim ăn khách nhất năm 2017 cho đến thời điểm hiện tại, cũng không có gì lạ khi Disney và Mandeville Films muốn tiếp tục hợp tác với Chbosky.

Chbosky nổi tiếng qua TV series Jericho – một bộ phim nói về một thị trấn nhỏ ở Kansas đang vật lộn để sống sót, những cư dân đang cố gắng tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với thế giới sau một vài vụ nổ bom hạt nhân ở các thành phố lớn trên khắp nước Mỹ - cũng như chuyển thể cuốn tiểu thuyết năm 1999 dành cho giới trẻ, The Perks of Being a Wallflower, lên màn ảnh rộng vào năm 2012, có sự góp mặt của Logan Lerman, Emma Watson, và Ezra Miller. Bộ phim được đánh giá cao bởi giới phê bình và cả khán giả, khởi đầu cho quan hệ hợp tác chuyện nghiệp giữa Chbosky và Watson.

Hiện vẫn chưa rõ nếu bộ phim Prince Charming có liên hệ gì với Cinderella của Branagh hay không, hay là câu chuyện và dàn diễn viên này sẽ thật khác biệt. Dù sao gì, Prince Charming sẽ cho Disney cơ hội tìm hiểu về lai lịch của hoàng tử, vốn là một điều bí ẩn kể từ khi nhân vật này lần đầu xuất hiện trong phim Cinderella năm 1950. Sau tất cả thì anh ta còn chẳng có tên rõ ràng trong bộ phim của Branagh.

Nguồn: Screen Rant