Quá khứ của James Bond dần bật mí trong teaser trailer đầu tiên của Spectre

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Để tiếp tục thành công của Skyfall không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bật mí đầu tiên của Sam Mendes về loạt phim hành động mới nhất của chàng điệp viên James Bond cho thấy Spectre sẽ là chương hấp dẫn nhất của loạt phim này.

"Ngươi chỉ là một cánh diều, nhảy múa trong cơn bão", người đàn ông bí ẩn và chết chóc Mr. White đã nói với Mr. Bond như vậy. Một số thông tin về nội dung phim được bật mí như việc 007 có một bí mật không thể bị tiết lộ với bất kỳ ai và liệu có một tổ chức còn cao hơn cả MI6 mà James Bond (Daniel Craig) là một phần trong đó?

Không như những loạt phim trước về 007, Spectre lần này là câu chuyện tiếp nối những sự kiện đã xảy ra trong Skyfall. Trong Skyfall, khán giả một phần biết được quá khứ của Bond khi 007 quay lại nơi mình được nuôi dưỡng và mở đầu cho hành trình khám phá quá khứ đầy bí mật của mình. Khán giả luôn thán phục tài năng, trí óc của Bond nhưng chúng ta đã biết được bao nhiêu về quá khứ của điệp viên có đặc quyền sinh sát này?

Spectre được thực hiện bởi đạo diễn Sam Mendes và nhóm kịch bản gồm Ian Fleming (nhân vật), John Logan (kịch bản), Neal Purvis và Robert Wade. Phim có sự tham giả của Christoph Waltz (Oberhauser), Monica Bellucci (Lucia Sciarra) và Jesper Christensen (Mr. White)

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 6.11.2015.