Quá trình sản xuất cho Venom bị đình trệ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kế hoạch sản xuất cho phim dự tính sẽ triển khai vào tháng 9 này, nhưng giờ nó đã được đẩy lui vào cuối tháng sau.

Hãng phim Sony vừa thông báo, quá trình bấm máy cho spinoff đầu tiên của vũ trụ Spider-Man là Venom sẽ bị trì hoãn 1 tháng, công việc quay phim và sản xuất sẽ chính thức bắt đầu vào cuối tháng 10.

Mặc dù Sony vẫn đang cười tươi với thành công của Spider-Man: Homecoming - một bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Sony và Marvel Studios và đồng thời là tựa phim về Spider-Man thành công nhất trong thời điểm hiện tại, họ vẫn không quên phát triển một vũ trụ về Spider-Man riêng của chính mình. Trong khi Spider-Man của Tom Holland vẫn bám sát với MCU, các dự án spinoff của Sony sẽ ra ngoài khuôn khổ đấy. Dự án đầu tiên chính là Venom - Kẻ thù số một của Spider-Man, vai diễn sẽ do nam diễn viên Tom Hardy đảm nhận.

Hiện tại, với Venom người xem đã biết được những gương mặt như sau: Tom trong vai chính là Venom, phim sẽ được đạo diễn bởi Ruben Fleischer. Đồng thời, gần đây hãng phim cũng đã xác nhận nam diễn viên Riz Ahmed cũng sẽ tham gia vào dự án với vai trò chưa được xác nhận, nhưng với một vài người họ cho rằng anh sẽ hóa thân vào vai Carnage. Kế hoạch sản xuất cho phim dự tính sẽ triển khai vào tháng 9 này, nhưng giờ nó đã được đẩy lui vào cuối tháng sau.

Trên trang Omega Underground, họ đã xác nhận phim sẽ chính thức được tiến hành sản xuất vào ngày 23.10. Điều này sẽ giúp cho ekip làm phim có thêm gần hai tháng nữa để tìm các vị trí cụ thể tại phim trường Atlanta và New York, trong khi cũng cho phép Sony có thêm thời gian để trò chuyện và bàn bạc cùng với dàn diễn viên. 

Sự chậm trễ này về lịch sản xuất không có nghĩa phim sẽ bị dời lịch chiếu, nó đơn giản chỉ là phải mất thêm một khoảng thời gian nữa để người hâm mộ có thể nhìn thấy được những bức ảnh đầu tiên trên phim trường hay là tạo hình của các nhân vật. Venom dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5.10.2018, còn một khoảng thời gian khá lâu để Sony có thể yên tâm triển khai những kế hoạch Pr hay là chỉnh sửa cho phim.

Với một số nguồn tin cho hay, Sony sẽ sử dụng những dự án spinoff điển hình như Venom này để mở ra một nhánh phim siêu anh hùng nhỏ hơn dành cho hãng. Hãng phim đang cố đi theo hướng đi từ vũ trụ X-Men của 20th Century Fox về việc làm phim theo hướng đa dạng hóa nhân vật. Venom được coi là một bộ phim kinh dị/khoa học viễn tưởng lấy cảm hứng từ những đạo diễn như John Carpenter và David Cronenberg.

Nguồn: Omega Underground & Screen Rant