Quentin Tarantino chặn việc sáp nhập giữa TWC và Lantern Entertainment

Tin điện ảnh · Maii ·

Quentin Tarantino đang có chút rắc rối với đối tác lâu năm của mình.

Quentin Tarantino, đối tác lâu năm của Weinstein Co., đã ký vào biên bản phản đối lên tòa án Delaware nhằm chặn việc bán studio cho Lantern Entertainment.

Tarantino nói rằng TWC đã không theo đúng các yêu cầu thỏa thuận với ông trong các phim Death Proof, Inglourious Basterds, Django UnchainedThe Hateful Eight – bao gồm cả việc chưa chi trả $4.3 triệu tiền chi phí bản quyền và tham dự.

Bản kiến nghị phản đối còn có chữ ký của Visiona Romantica, Inc., Jackboot, Inc., Brown 26 Productions, Supercool Manchu Too, L. Driver Productions, Inc. và Cine-Manic Productions, Inc.

Tarantino đang chặn việc bán TWC cho Lantern cho đến khi các chi phí bên studio nợ ông được trả đủ. Ông nói rằng mình đang làm việc với TWC và Lantern để giải quyết vấn đề nhưng không có kết quả.

TWC, Lantern và Ủy ban trái chủ - đại diện cho người đứng đầu TWC vừa bị kết án Harvey Weinstein – đã đồng ý điều khoản mới, hạ giá bán từ $310 triệu xuống còn $289 triệu, thay vì $287 triệu trước đó.

Tarantino phản đối việc sáp nhập của TWC và Lantern bởi nếu sáp nhập thành công thì Lantern sẽ có toàn quyền trong các hợp đồng giữa ông và TWC mà không cần giải quyết các vấn đề hiện tại hoặc cần sự đồng ý của mình.

Nguồn: The Wrap