Quyên chính thức ra mắt khán giả Việt Nam

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim Quyên đã chính thức có buổi tiệc thảm đỏ ra mắt dưới sảnh toà nhà Bitexco vào tối ngày 18.6, buổi ra mắt được tổ chức long trọng với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.

Đặc biệt đó là sự xuất hiện của vợ cũ của nam diễn viên Trần Bảo SơnTrương Ngọc Ánh, Trương Ngọc Ánh mang một bó hoa tươi thắm và xuất hiện thật rạng rỡ bên cạnh Trần Bảo Sơn để ủng hộ cho bộ phim anh tham gia.

Nữ diễn viên chính Vũ Ngọc Anh (vai Quyên) cũng lựa chọn một bộ váy ren khoe đường nét cơ thể một cách khéo léo và tinh tế. Cô xuất hiện thật rạng rỡ bên cạnh những diễn viên chính khác như: David Trần, Hiếu Nguyễn.

Đoàn phim cùng với đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã lên sân khấu khui rượu và cùng nâng ly để chúc mừng cho bộ phim Quyên sắp ra mắt, khép lại gần 9 tháng mà cả đoàn làm phim phải nổ lực và cố gắng làm việc không ngừng nghỉ ngày đêm.

Với đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thì việc lựa chọn một cuốn tiểu thuyết để làm thành phim là một quyết định khó khăn, nhất là bối cảnh của bộ phim hoàn toàn xa lạ với một số đông các khán giả trẻ, tuy nhiên điều anh muốn truyền đạt đó là sự đa dạng trong nền công nghiệp điện ảnh và tính hấp dẫn của những bộ phim nghệ thuật.

Vai Hùng do Trần Bảo Sơn được đánh giá rất cao so với các vai diễn trước của anh. Anh vào vai một tay giang hồ nhưng lại có trái tim biết yêu, anh nhập vai rất thật và nhân vật này có thể lấy đi nước mắt của phần đông khán giả khi đi theo sự thay đổi trong diễn biến tâm lí của anh.

Diễn viên David Trần dù còn rất mới so với điện ảnh nhưng anh cũng để lại những ấn tượng nhất định. Anh đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho vai Dũng (chồng Quyên), thậm chí anh đã phải học cách cư xử và nói năng của những người miền Bắc thời kì đó rất nhiều.

Quyên chính thức khởi chiếu từ hôm nay 19.6, xem lịch chiếu tại đây.