Quyết Tâm Chia Tay (2022) - Ra mắt poster và trailer chính thức đầy cuốn hút

Tin điện ảnh · anan681 ·

Poster chính thức của Quyết Tâm Chia Tay, những ngón tay chạm nhau giữa Thang Duy và Park Hae Il mang tới sự lãng mạn hoàn hảo cho cuộc điều tra về cái chết bí ẩn.

Sau khi gây ấn tượng tại LHP Cannes lần thứ 75, Quyết Tâm Chia Tay (Decision To Leave) đã có màn ra mắt thành công tại quê nhà Hàn Quốc vào hôm qua 29.06. Phim nhận về cơn mưa lời khen tới từ giới chuyên môn cũng như khán giả đại chúng, giành được số điểm cao và đánh giá tích cực trên các chuyên trang về điện ảnh: 94% “cà chua tươi” trên Rottentomatoes và 8.73 điểm trên Cine21. Câu chuyện bí ẩn đầy cuốn hút của bộ phim được hé lộ phần nào thông qua poster và trailer chính thức, khiến cho sự mong đợi dành cho Quyết Tâm Chia Tay ngày một tăng dần. Phim sẽ chính thức cập bến các rạp Việt Nam vào giữa tháng 7 tới.

Thêm vào đó, trailer chính thức cũng mang tới những chi tiết quan trọng hơn về cái chết của Ki Do-soo – người thiệt mạng khi ngã từ trên vách núi dựng đứng, khi cảnh sát tìm thấy ADN của một người khác trong móng tay nạn nhân. Kỳ lạ hơn cả là thái độ của Seo-rae. Không chỉ tỏ ra bàng quan và dửng dưng trước cái chết đột ngột của chồng, Seo-rae tỏ ra khá bạo dạn khi cô ở bên Hae-joon những lần lui tới phòng thẩm vấn, và thậm chí còn bật cười khúc khích!

Song song với cuộc điều tra, trailer cũng mở ra mối quan hệ vượt trên mức bình thường giữa một thanh tra cảnh sát và nghi phạm giết người: Hae-joon dành nhiều thời gian cho Seo-rae, không chỉ ở đồn cảnh sát, anh bám theo cô mọi nơi, mọi lúc, lắng nghe từng lời cô nói. “Em đã nghĩ về anh.” – đây là lời mà nghi phạm dành cho cảnh sát? “Chuyện giữa hai chúng ta, là gì vậy?” – đây là câu hỏi của người điều tra nên nói với kẻ bị tình nghi? Dường như mối quan hệ giữa Seo-rae và Hae-joon cũng bí ẩn như chính vụ án kỳ lạ mà họ đang dính vào vậy.

Quyết Tâm Chia Tay dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu Việt Nam vào ngày 15.07.2022