Ra đúng ngày ở Việt Nam nhưng live action Gintama bị dời lịch tại Philippines và Indonesia

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Việt Nam là một trong những quốc gia được xem Gintama sớm nhất.

Nhà phát hành Pioneer Films ở Philippines và CGV Cinemas ở Indonesia vừa công bố vào tuần trước rằng ngày công chiếu của live action Gintama ở cả hai nước đã được dời lại vào ngày 23.8. Đối với Philippines, bộ phim sẽ ra mắt sớm hơn một tuần so với dự định (lúc đầu là 30.8). Còn ở Indonesia thì nó bị hoãn lại đến gần ba tuần vì ban đầu ngày ra mắt dự kiến là 03.8.

Bộ phim đã công chiếu ở Nhật vào ngày 17.4 và được xếp ở vị trí thứ 2 trong tuần đầu, bán được khoảng 742,254 vé và doanh thu đạt được là 982,291,500 yên ($8.78 triệu) trong bốn ngày đầu. Live action Gintama cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất trong hai ngày từ đầu năm 2017 đến nay. Doanh thu của phim đã vượt mức 2 tỉ yên ($18.8 triệu) cho đến thứ sáu tuần trước. Đây là live action của Nhật Bản trong năm nay đạt được mức 2 tỉ nhanh nhất. Tổng doanh thu được dự đoán là sẽ vượt mức 5 tỉ yên ($44.7 triệu).

Yuichi Fukuda (live action HK/Hentai Kamen, Mr. Nietzsche in the Convenience Store) đạo diễn và viết kịch bản cho phim. Các diễn viên chính bao gồm Shun Oguri trong vai Gintoki Sakata, Masaki Suda trong vai Shinpachi Shimura và Kanna Hashimoto trong vai Kagura.

Bài hát chủ đề của phim là DECIDED được biểu diễn bởi UVERworld (Blue Exorcist, The Heroic Legend of Arslan).

Bộ truyện tranh đã được in hơn 50 triệu bản ở Nhật. Shueisha đã xuất bản tuyển tập thứ 69 ở Nhật vào ngày 04.7 và bộ truyện lần đầu tiên được ra mắt là vào tháng 7.2016. Phiên bản live action sẽ ra mắt Việt Nam từ ngày 4/8. Phim cũng đã chiếu buổi sneak show duy nhất vào ngày 1/8 ở TP. HCM và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Việt Nam là một trong những quốc gia được xem Gintama sớm nhất.

Nguồn: Anime News Network