Rambo - Thương hiệu sắp bị đem ra "vắt sữa" mặc dù không còn sữa để vắt?!

Tin điện ảnh · Maii ·

Rambo đang chuẩn bị trở lại màn ảnh?

Kể từ khi Sylvester Stallone mang Rambo trở lại màn ảnh rộng khoảng 10 năm về trước, có tin đồn rằng phần phim Rambo thứ 5 đang trong quá trình phát triển. Giờ thì ở tuổi 72, nam diễn viên Stallone đăng 1 bài trên Instagram, úp mở việc thương hiệu sẽ có một phần phim tiếp theo.

Stallone cho thấy tấm hình của Rambo đứng dưới mưa, lưng quay về phía camera và dòng trạng thái ghi "A SAVAGE RISING!"... soon." (Tạm dịch: Kẻ hoang dã trỗi dậy!... sớm thôi.")

Tựa bài đăng có thể đang nói tới cái tên mới được đồn đại của phim mang tên: Rambo V: The Savage Hunt. Trong năm 2009, phần phim Rambo thứ 5 được Millennium Films thông báo chính thức sau khi Rambo 4 thu về $113 triệu trên toàn thế giới với $50 triệu kinh phí. Nhưng dự án bị hủy 1 năm sau đó khi Stallone nói trong một bài phỏng vấn với Empire rằng ông đã cho nhân vật "nghỉ hưu".

Sylvester Stallone úp mở việc Rambo sẽ trở lại trong phần phim thứ 5? (Hindustan Times)
Sylvester Stallone úp mở việc Rambo sẽ trở lại trong phần phim thứ 5? (Hindustan Times)

Trong những năm gần đây, Stallone có tham gia bộ phim The Expendables và trở lại với vai diễn nổi tiếng Rocky Balboa trong Creed của Ryan Coogler. Bộ phim này đã giúp ông có được 1 giải Quả Cầu Vàng và một đề cử Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Đại diện phía Stallone chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. 

Nguồn: The Wrap