Rami Malek và Sam Esmail từ Mr. Robot tái hợp tác trong American Radical của Universal

Tin điện ảnh · Maii ·

American Radical sẽ do Sam Esmail – người sáng tạo Mr.Robot chỉ đạo chính và ngôi sao đoạt giải Emmy Rami Malek sẽ cùng tham gia.

Universal đã giành được quyền chuyển thể cuốn sách American Radical: Inside the World của Tamer Elnoury và Kevin Maurer, xoay quanh một đặc vụ FBI người Hồi Giáo. Bộ phim sẽ do Sam Esmail – người sáng tạo Mr.Robot chỉ đạo chính và ngôi sao đoạt giải Emmy Rami Malek sẽ cùng tham gia. Dự án đang trong quá trình phát triển và hiện tìm một kịch bản gia. Mr. Robot do “chị em đài cáp” của Universal – USA Networks sản xuất.

Elnoury là một đặc vụ ngầm lâu năm người Hồi Giáo, tham gia biệt đội đặc biệt chống khủng bố sau vụ 11.09. Trong cuốn sách của anh, Elnoury chia sẻ trải nghiệm xâm nhập và tiêu diệt nhóm khủng bố từ bên trong, sử dụng công nghệ cao và các phương pháp nghiệp vụ như nghe lén, thu âm... nhằm tìm bằng chứng.

Esmail và Chad Hamilton sẽ sản xuất cho phía Esmail Corp. và Anonymous Content bên cạnh Malek. 3 người trước đó đã hợp tác trong Mr. Robot – phim từng đoạt giải Emmy và Quả Cầu Vàng. Mark Sourian và giám đốc sáng tạo Lexi Barta sẽ quản lý chung American Radical cho Universal.

Bộ phim kế tiếp của Malek là Papillon remake sẽ ra mắt ngày 24 tháng 8 do Bleecker Street phát hành, cũng như Bohemian Rhapsody công chiếu ngày 2 tháng 11, anh vào vai Freddie Mercury trong phim này. Esmail hiện đang bận rộn với dự án drama dài tập Homecoming với sự tham gia của Julia Roberts, Bobby Cannavale, Stephan James, Alex Karpovsky và Shea Whigham. Esmail đang chỉ đạo và là giám đốc sản xuất. Sau Homecoming, Esmail sẽ trở lại với Mr. Robot mùa 4.  

 

Nguồn: Deadline