Rashida Jones và Bill Murray đóng chính trong phim mới của Sofia Coppola

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sofia Coppola và Bill Murray sẽ cùng hợp tác trong On the Rocks do Coppola đạo diễn và viết kịch bản, Murray đóng vai chính cùng Rashida Jones.

Rashida Jones, Bill Murray và Sofia Coppola (The Wrap)
Rashida Jones, Bill Murray và Sofia Coppola (The Wrap)

Sofia Coppola và Bill Murray chính thức tái hợp kể từ bộ phim được đề cử Oscar Lost in Translation của Murray hồi năm 2003. Cả hai sẽ cùng hợp tác trong On the Rocks do Coppola đạo diễn và viết kịch bản, Murray đóng vai chính cùng Rashida Jones.

On the Rocks đánh dấu hợp đồng hợp tác đầu tiên giữa A24 và Apple. Phim do Coppola và Youree Henley sản xuất, việc khởi quay sẽ được tiến hành tại New York vào mùa xuân này. Nội dung xoay quanh một người mẹ trẻ (Jones) cố gắng cứu vãn mối quan hệ với người cha ăn chơi (Murray) trong hành trình đến thành phố New York.

Vào tháng 11 năm ngoái, Apple và A24 đã chính thức bắt tay hợp tác trong nhiều năm, hãng sẽ sản xuất nhiều bộ phim cho ông lớn công nghệ này, những bộ phim sẽ được ra mắt trên dịch vụ TV. Không rõ On the Rocks và những bộ phim khác sẽ được phát hành tại rạp hay không.

Bộ phim do Coppola đạo diễn vừa được ra rạp là Những Kẻ Khát Tình (The Beguiled) hồi năm 2017. A24 cũng từng cộng tác với bà trong The Bling Ring. Murray hiện đang quay phim The French Dispatch của Wes Anderson và sắp xuất hiện trong The Dead Don’t Die của Jim Jarmusch.

Nguồn: The Wrap