Rattlesnake (Netflix) "chiêu mộ" nữ diễn viên của True Detective và Fantastic Beasts

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Rattlesnake có sự tham gia của nữ diễn viên Carmen Ejogo.

Carmen Ejogo sau khi xuất hiện trong True Detective và Fantastic Beasts, sẽ bắt đầu tham gia vào một dự án hấp dẫn khác. Ejogo vừa ký hợp đồng tham gia dự án thriller tâm lý Rattlesnake của Netflix, do Zak Hilditch (1922) viết kịch bản và đạo diễn.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Theo Rossi (Luke Cage, Sons of Anarchy) và Emma Greenwell (Shameless, The Path) sẽ cùng xuất hiện trong phim, và Ejogo sẽ vào vai một người mẹ đơn thân, chấp thuận sự giúp đỡ của một người phụ nữ bí ẩn sau khi con gái cô bị rắn đuôi chuông cắn. Tuy nhiên, không có sự giúp đỡ nào là miễn phí, cô sớm phát hiện mình phải giết một người lạ mặt ở Texas để trả nợ.

Ross Dinerstein sẽ sản xuất phim, trước đó từng hợp tác với Hilditch và Netflix trong 1922, bộ phim dự trên tiểu thuyết của Stephen King với 87% tươi trên Rotten Tomatoes. Dinerstein sẽ sản xuất các phim gốc của Netflix bao gồm The Package, 6 Balloons, Clinical Rebirth.

Ejogo sắp tới sẽ xuất hiện trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald vai Seraphina Picquery và sẽ lồng tiếng cho một nhân vật trong The Voyage of Doctor Dolittle – phim có sự tham gia của Robert Downey Jr. Cuối cùng, Ejogo sẽ tham gia vào True Detective mùa 3, ra mắt vào ngày 13 tháng 1 trên HBO.

Nguồn: Collider