Rebecca Ferguson sẽ tham gia phần hậu truyện của The Shining cùng Ewan McGregor

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Rebecca Ferguson đang trong quá trình đàm phán đóng cặp với Ewan McGregor.

Rebecca Ferguson đang trong quá trình đàm phán đóng cặp với Ewan McGregor trong dự án chuyển thể tiểu thuyết Doctor Sleep của Stephen King do Warner Bros. sản xuất. Doctor Sleep là phần hậu truyện cho bộ phim kinh dị kinh điển The Shining.

Mike Flanagan, người từng chỉ đạo cho một phim chuyển thể khác của King là Gerald’s Game cho Netflix, sẽ đạo diễn cho bộ phim này. Đối tác sản xuất của Flanagan, Trevor Macy, sẽ chịu trách nhiệm sản xuất cùng Jon Berg của Vertigo Entertainment.

Trong dự án này, McGregor sẽ vào vai Danny Torrance ở thời kì trưởng thành. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc Ferguson sẽ vào vai nhân vật nào. Các bạn có thể đọc thêm thông tin về nội dung của Doctor Sleep tại đây.

Warner Bros. vẫn luôn lên ý tưởng phát triển cho bộ phim cùng phần tiền truyện (prequel) của The ShiningOverlook Hotel trong nhiều năm nay, nhưng hãng phim này vẫn luôn gặp khó khăn trong vấn đề kinh phí cho cả hai bộ phim. Sau thành công của It, mọi hãng phim sở hữu bản quyền tác phẩm của King đều đang đẩy nhanh tiến độ của các dự án.

Stanley Kubrick từng đạo diễn cho nguyên tác The Shining với sự tham gia của Jack Nicholson và Shelley Duvall. Danny Lloyd là người vào vai Danny Torrance thời trẻ. Vào thời điểm ra mắt, bộ phim đã bị coi là một sự thất bại phòng vé khi chỉ đem về $44 triệu doanh thu từ ngân sách sản xuất $19 triệu. Tuy nhiên, ngày nay nó lại được coi là một trong những tác phẩm kinh dị kinh điển và đã có một lượng fan cứng sẵn sàng chờ đợi cho phần hậu truyện.

Vai diễn đột phá của Ferguson trong Mission: Impossible – Rogue Nation đã giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất ở Hollywood. Cô cũng từng góp mặt trong hiện tượng phòng vé The Greatest Showman bên cạnh Hugh Jackman. Sắp tới, Ferguson cũng sẽ trở lại với vai diễn Ilsa Faust trong Mission: Impossible – Fallout. Phim sẽ ra mắt vào tháng 7.

Nguồn: Variety