[RECAP] Đánh Cắp Giấc Mơ tập 30, 31 – Hải Vân khiến chị Khánh Quỳnh bị chồng nghi ngoại tình

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong 2 tập phim mới của Đánh Cắp Giấc Mơ, Hải Vân đã lên một kế hoạch nhằm đẩy Khánh Quỳnh vào cái bẫy, khiến chồng ly dị.

Ở tập trước của phim truyền hình Đánh Cắp Giấc Mơ, Hải Vân (Hạ Anh) nhờ sự giúp sức của bạn cũ Thu Hoài đã thành công làm người chị nuôi Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương) sảy thai. Đồng thời với việc giả mèo khóc chuột, sang đến tập 30 này, cô đã tiếp tục chiến dịch tiếp cận Đức (Quốc Huy) và gia đình anh. Lấy việc hỗ trợ kinh doanh để danh chính ngôn thuận đến gặp mặt Đức, Hải Vân đã có buổi hẹn hò tại văn phòng công ty của anh rể. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện mà cô tốn bao tâm sức sắp đặt, cuối cùng lại chỉ xoay quanh duy nhất một chủ đề: Khánh Quỳnh.

Trong khi Đức liên tục nhắc về vợ, cứ mở mồm ra là nói đến Khánh Quỳnh với giọng đầy yêu thương, thì Hải Vân tức đến tối tăm mặt mày. Càng nghe nhiều về người chị, cô càng thêm một phần căm ghét. Chính vì vậy, cô gái đen tối này đã nảy ra một âm mưu mới. Để chuẩn bị cho âm mưu này, Hải Vân cực kỳ cần sự hỗ trợ từ Thu Hoài - người hiện này là chị dâu của Khánh Quỳnh trong nhà. Nhưng cô nàng đỏng đảnh kia cũng không phải vừa, nhất là khi cô ta lại còn vừa mới quay lại cắn ngay Hải Vân một vố đau đớn.

Để có được sự giúp đỡ của Thu Hoài, Hải Vân đã ngấm ngầm bày ra một màn lừa đảo để dụ Hải - chồng của Hoài vào tròng, làm anh ta mắc bẫy ký một hợp đồng có nguy cơ mang lỗ đến cho công ty tận 2 tỷ đồng. Trong lúc nguy cấp, cần tiền để cứu chồng, Thu Hoài dù đanh đá đến mấy cũng phải đầu hàng. Và như thế, một kế hoạch tàn nhẫn nữa lại được cặp bài trùng ác độc này chuẩn bị thực hiện.

Ban đầu, Hải Vân ép người vú em của anh Bình phải gọi điện lừa Khánh Quỳnh rằng sẽ tổ chức sinh nhật sớm cho người anh tội nghiệp tại một nhà hàng nọ. Tiếp sau đó, cô lại sai người đưa tin đến Luân (Quốc Trường) rặng Khánh Quỳnh hẹn anh đến một buổi tiệc chia tay. Càng tinh vi hơn, trước đó một thời gian ngắn Thu Hoài đã bóng gió những lời xàm tiếu gieo giắc vào đầu Đức - chồng của Quỳnh những ý nghĩ ghen tuông. Đã vậy, cô ta còn dẫn dắt anh nảy sinh ý định bí mật theo dõi cuộc ra ngoài lúc tối của vợ... Từng chi tiết nhỏ trong kế hoạch đã được Vân và Hoài lên kế hoạch và thực hiện tuần tự, để rồi kết quả, cả Luân - Đức và Quỳnh đều bị cuốn vào một vòng xoáy yêu - ghen không lối thoát.

Về phần Quỳnh và Luân, cả hai gặp nhau tại quán ăn mà ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra. Đang trong lúc bối rối, bất ngờ Đức bất ngờ xuất hiện trong cơn giận dữ. Anh lớn tiếng trách mắng Quỳnh phản bội và không ngần ngại… tán cho người bạn thân một cú. Mặc cho Quỳnh khóc lóc giải thích mọi điều, anh cũng không nghe lọt tai. Thậm chí, trong lúc giận quá mất khôn, anh còn đẩy cho cô đã dúi dụi. Rõ ràng Quỳnh đã bị oan, lại còn bị đẩy ngã không thương tiếc, mà khó chịu hơn, người làm cô đau đớn lại chính là người đã luôn mồm nói yêu cô hơn tất thảy.

Những cảm xúc được dồn nén và đẩy lên cao trào theo cơn giận của Đức. Không chỉ hơi quá tay khi đối xử với vợ, mà ngay khi sự việc bị cả nhà phát hiện, Quỳnh bị mẹ Trâm mắng té tát và đưa ra yêu cầu ly dị, anh cũng có mặt ở đó nhưng không nói đỡ giúp vợ tiếng nào. Và buồn nhất với Quỳnh, rõ ràng người vẫn nằm ngay cạnh nhưng lại xa vời tận nơi đâu, để đến nỗi cô phải thốt lên:

“Dù cho cả thế giới này quay lưng lại với em, nhưng em cũng chỉ cần anh tin lại là đủ, nhưng mà bây giờ anh cũng như họ, quay lưng lại với em".

Ai cũng hiểu, ghen tuông cũng có trong đó một phần của tình yêu, bởi quá yêu nên mới quá giận, quá ghen đến mù quáng. Nhưng ghen đến độ như Đức của Đánh Cắp Giấc Mơ thì khán giả chỉ càng phẫn nộ hơn. Và chắc hẳn điều mong mỏi mà nhiều người muốn xem nhất sau khi chứng kiến những gì Đức đã làm, đó chính là chờ ngày nhìn anh hối hận trong đau đớn. Trong cơn ghen tuông không ngừng nghỉ thiêu đốt trái tim, Đức không chỉ đánh mất đi lý trí, mà rất có thể ngay cả tình yêu của đời mình anh cũng không thể giữ được.

Còn Khánh Quỳnh, có lẽ điều chờ đợi trong số phận của cô đã được định trước sẽ không ít cay đắng. Bắt đầu từ khi lấy Đức đã không suôn sẻ, vậy còn sau này, liệu còn có một chữ gọi là sau này giữa hai người hay không? Và Luân, dù mới chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn gần đây, nhưng anh đã trở thành một soái ca vạn người mê. Vừa dịu  dàng, vừa lãng mạn lại vô cùng lãng tử, lý trí và si tình... Liệu một người còn ăn đứt cả nam chính thế kia có xứng đáng là người mang đến hạnh phúc cho cô gái Quỳnh tội nghiệp?

Cuối cùng, cô gái Hải Vân với trái tim đầy hận thù và đố kỵ ấy liệu sẽ còn gây nên những sóng gió như thế nào trong cuộc đời người chị Khánh Quỳnh? Sau những màn bạo hành người chồng thiểu năng, liệu hành động của Hải Vân có bị phát giác? Những diễn biến xoay quanh mối tình tay bốn Vân - Đức - Quỳnh - Luân rồi sẽ đẩy những nhân vật đi đâu về đâu? Và tình yêu, liệu có đủ sức chống chọi lại với những sóng gió cuộc đời giống như trước nay người trẻ vẫn hằng tâm niệm?

Các tập tiếp theo đầy gay cấn của Đánh Cắp Giấc Mơ sẽ dần trả lời những câu hỏi của khán giả vào các buổi chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật trên kênh truyền hình VTV3 vào khung giờ 14h chiều hàng tuần.