Ridley Scott mê hoặc khán giả với phim ngắn 7 Thế Giới

Tin điện ảnh · Maii ·

Đến với sự kiện, khách mời có cơ hội cùng anh Lê Hồng Lâm và đạo diễn Phan Xi Nê khám phá một thế giới mới qua góc nhìn của Ridley Scott với phim ngắn 7 Thế Giới. Đây là vị đạo diễn đã nhào nặn nhiều tác phẩm như Quái Vật Ngoài Hành Tinh (Alien), Võ Sĩ Giác Đấu (Gladiator) hay Người Về Từ Sao Hoả (The Martian). Trở lại với phim quảng cáo sau 15 năm, Ridley Scott vẫn tiếp tục khiến người xem bất ngờ và mãn nhãn bởi nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh, cách sử dụng công nghệ và ánh sáng đậm chất khoa học viễn tưởng.

Ảnh: Youtube
Ảnh: Youtube

1. Thế giới đầu tiên: Nốt ngọt khởi nguồn

Hành trình bắt đầu khi đoàn thám hiểm khám phá ra dòng chất lỏng màu hổ phách lấp lánh và mịn mượt, thơm nồng và ngọt ngào tựa như nốt ngọt đầu môi. Một khởi đầu hoàn hảo hứa hẹn trải nghiệm đầy mê hoặc.

2. Thế giới thứ hai: Khơi nhiệt đam mê

Trên sa mạc mênh mông, dòng người bước đi dưới bóng của những gã khổng lồ được nhuộm một màu đồng óng ánh, càng khiến ta cảm nhận rõ hơn sự ấm nóng tăng dần.

3. Thế giới thứ ba: Cay nồng mạnh mẽ

Ảnh: Youtube
Ảnh: Youtube

Đến với thế giới tiếp theo, ta như được dẫn vào một không gian bí ẩn của những cổ máy gai góc. Kim loại va vào sắc màu, người máy nhuộm sắc đỏ nồng. 

4. Thế giới thứ tư: Rực lửa ngất ngây

Luồng vị ấm áp rực lên như ngọn lửa bừng cháy, đưa ta đến cao trào của trải nghiệm. Bùng nổ hương vị ngất ngây đầy khoái cảm khi những chuyến phi cơ lướt qua bầu trời lửa rực rỡ ở thế giới thứ tư.

5. Thế giới thứ năm: Êm đềm chocolate

Trong thế giới huyền bí của những tảng đá chocolate đen lơ lững, thiền sư tìm thấy sự êm đềm ẩn chứa trong vị chocolate quyến rũ, mượt mà.

Hình ảnh sự kiện.
Hình ảnh sự kiện.

6. Thế giới thứ sáu: Ấm bừng vị gỗ

Ở thế giới thứ sáu, khu rừng xanh thẫm bị khuấy động bởi sự sống đâm chồi. 

7. Thế giới thứ bảy: Lắng đọng khó phai

Sau tất cả, những thế giới tồn tại trong một vũ trụ cùng nhau vang vọng hương vị tinh tế. 

Ảnh: Youtube
Ảnh: Youtube

Đối với Ridley Scott, bộ phim “không đơn thuần chỉ là quảng cáo, đó chính là tác phẩm giải trí thực sự’’. Đạo diễn lừng danh chia sẻ: “Tôi đã bị thu hút bởi dự án này và được truyền cảm hứng bởi tiềm năng nghệ thuật và giải trí mà câu chuyện có thể mang lại... Tôi nghĩ mọi người sẽ cảm thấy choáng ngợp khi xem bộ phim."

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến âm thanh cùng sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như công ty Moving Picture Company, nhà soạn nhạc Daniel Pemberton, phim ngắn của Ridley Scott đã vinh dự được công chiếu ở lễ trao giải Oscar lần thứ 91 vào tháng 2 vừa qua tại Mỹ.