Robert Downey Jr. chia sẻ ảnh nhóm, tiết lộ dự án của Jon Favreau

Tin điện ảnh · VLynd ·

Khi việc quay phim Spider-Man sắp kết thúc, anh em đạo diễn Russo vừa tung ảnh nhá hàng Avengers: Infinity War sẽ có một vài cảnh quay tại đây.

Hiện nay, những bộ phim của Marvel đều được quay phim gần như khắp thế giới (Thor: Ragnarok đang được quay ở Úc), nhưng hầu như địa điểm gắn liền với các bộ phim nhiều nhất là ở Atlanta (từ Ant-Man, Captain America: Civil War, Guardians of the Galaxy 2 và Spider-Man: Homecoming). Khi việc quay phim Spider-Man sắp kết thúc, anh em đạo diễn Russo vừa tung ảnh nhá hàng Avengers: Infinity War sẽ có một vài cảnh quay tại đây.

Như vậy, Atlanta chính là địa điểm mấu chốt cho việc tiến hành dựng phim của Marvel. Bên cạnh đó, đạo diễn của 2 phần Iron Man - Jon Favreau sẽ lại diễn cùng với Robert Downey Jr. trong Spider-Man: Homecoming, cũng từ Iron Man 3 rồi mới thấy Happy Hogan gặp lại Tony Stark. Mới đây, nam tài tử tài năng Robert Downey Jr. vừa chia sẻ bức ành các nhân vật “máu mặt” của hãng phim đang ăn trưa và đồng thời viết một dòng caption thả thính:

Từ trái qua: Anthony Russo, Joe Russo, Tom Holland, Jon Favreau, Robert Downey Jr., Roy Choi và chủ tịch Kevin Feige.

Theo dòng caption, Jon và Choi đang cùng hợp tác với nhau trong một dự án phim ảnh mới. Khả năng cao nhất là cho bộ phim tiểu sử L.A. Son: My Life, My City, My Food mà Choi từng chia sẻ trên Insta của anh, hoặc phần tiếp theo của Chef. Nhưng điên rồ nhất có lẽ là việc Choi sẽ đảm nhiệm nhân vật Tony Stark cho Iron Man 4. Một tấm hình nhỏ tuy không nói lên được điều gì nhưng có thể dự đoán được cả tỉ thứ.