Robert Kirkman của The Walking Dead hợp tác với hãng Universal

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Danh sách tác phẩm của Robert Kirkman bao gồm: The Walking Dead, InvincibleOutcast.

Robert Kirkman được biết đến là tác giả truyện tranh và người sáng tạo của loạt phim zombie đình đám The Walking Dead của AMC – lần đầu được ra mắt năm 2010. Tất cả các tác phẩm truyện tranh của Kirkman như The Walking Dead, The Astounding Wolf-Man, Outcast và Invincible đều được phát hành dưới nhãn tên của Skybound.

"Ý tưởng về sản xuất những bộ phim được gắn logo của chúng tôi thật là tuyệt vời, chúng tôi không thể tìm được đối tác nào tốt hơn Universal. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp David và tôi đạt được những mục tiêu mà chúng tôi đặt ra khi lập nên Skybound 5 năm trước", Robert Kirkman cho hay. (David là người hợp tác cùng Kirk trong loạt phim The Walking Dead)

AMC vừa bật đèn xanh cho loạt phim Fear The Walking Dead của Robert Kirkman và điều này đặt ra nhiều dấu hỏi về sự ảnh hướng đến loạt phim The Walking Dead trong tương lai khi Robert Kirkman sẽ có rất nhiều dự án được thực hiện trong hợp đồng 2 năm với Universal.

Với tầm nhìn và ý tưởng của Robert Kirkman, khán giả có thể mong đợi nhiều vào những phim sắp tới của Universal nếu có sự tham gia của anh.

Bài viết liên quan