Robert Patrick đang đàm phán tham gia phim hành động kịch tính Honest Thief cùng Liam Neeson

Tin điện ảnh · VLynd ·

Robert Patrick đang đàm phán tham gia phim hành động kịch tính Honest Thief của đạo diễn Mark Williams cùng Liam Neeson và Kate Walsh.

Nam diễn viên Robert Patrick (Los Angeles Times)
Nam diễn viên Robert Patrick (Los Angeles Times)

Mới đây, nam diễn viên Robert Patrick đang đàm phán tham gia phim hành động kịch tính Honest Thief của đạo diễn Mark Williams cùng Liam Neeson và Kate Walsh. Bộ phim do Williams chấp bút kịch bản cùng biên kịch Steve Allrich (Ozark). Những diễn viên khác cũng tham gia bộ phim gồm Jeffrey Donovan, Jai Courtney và Anthony Ramos.

Phim xoay quanh Tom Carter (Neeson) – kẻ cướp ngân hàng gặp được tình yêu của đời là Annie (Kate Walsh) – nhân viên lễ tân làm việc tại cơ sở lưu trữ mà hắn cất giấu $7 triệu. Trước tình yêu mãnh liệt của đôi bên, Carter quyết định làm lại cuộc đời và tìm cách xoá đi quá khứ tội lỗi. Mọi thứ đáng lẽ đã trở nên suông sẻ nhưng một nhân viên FBI lão luyện đã khám phá ra những manh mối và mối tình của họ bỗng lâm vào nguy hiểm. Patrick thủ vai nhân viên FBI phát hiện ra câu chuyện này.

Về phần Patrick, ông vừa hoàn tất The Laundromat của Steven Soderbergh trên Netflix và đóng chính trong bộ phim kịch tính noir The Poison Rose. Ngôi sao của The Terminator: Judgement Day còn góp mặt trong 93 tập phim của series Scorpion trên đài CBS.

Tai Duncan, Myles Nestel, Craig Chapman và Williams đang sản xuất bộ phim này với kinh phí vỏn vẹn $30 triệu. Đối tác của Nestel là Lisa Wilson tại Solution Entertainment là giám đốc sản xuất và rao bán bộ phim này tại AFM.

Nguồn: Deadline