Robert Zemeckis sẽ đạo diễn cho The Witches của Warner Bros.

Tin điện ảnh · Maii ·

Hợp đồng sẽ sớm có kết quả và Zemeckis sẽ viết kịch bản, đồng nghiệp của anh – Jack Rapke sẽ sản xuất cùng với Alfonso Cuaron và Guillermo Del Toro.

Robert Zemeckis đang trong quá trình đàm phán để đạo diễn cho phim chuyển thể từ truyện kinh điển của Roald Dahl The Witches của Warner Bros. Nguồn tin từ studio nói với Variety. Hợp đồng sẽ sớm có kết quả và Zemeckis sẽ viết kịch bản, đồng nghiệp của anh – Jack Rapke sẽ sản xuất cùng với Alfonso Cuaron và Guillermo Del Toro. Del Toro từ lâu đã được dự định ngồi ghế đạo diễn, nhưng lịch trình làm việc bận rộn của vị đạo diễn đoạt Oscar khiến ghế đạo diễn bỏ trống.

Dựa trên tiểu thuyết năm 1973, phim theo chân một cậu bé 7 tuổi vô tình gặp một phù thủy ngoài đời thực. Warner Bros. trước đó đã chuyển thể cuốn sách vào năm 1990 với Anjelica Huston trong vai chính, nhưng nguồn tin từ dự án cho biết phiên bản của Zemeckis sẽ theo sát bản gốc hơn, còn bản của Huston cải biên nhiều hơn.

Studio đang tìm kiếm cơ hội thực hiện những dự án hợp tác với Zemeckis, trước đó đã bàn luận với ông về việc cầm trịch cho phim riêng của siêu anh hùng The Flash do Ezra Miller thủ vai. Zemeckis cuối cùng lại đạo diễn cho Welcome to Marwen của Universal, nhưng WB cho biết các giám đốc và nhà làm phim vẫn đang rất hào hứng trong việc hợp tác với nhau.

Trong những năm gần đây, Zemeckis phần nhiều tập trung vào các phim chính kịch với các nhân vật là người lớn như Flight, Allied, và sắp tới đây là Welcome to Marwen. The Witches có thể đánh dấu sự trở lại của ông với các phim gia đình thân thiện nhiều hơn, như Back to the Future, thương hiệu Who Framed Roger Rabbit, những phim đã giúp ông trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong giới đạo diễn Hollywood.

Nguồn: Variety