Robotech live action chính thức được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Robotech đã được hãng Sony nhắm đến từ hồi năm 2007 nhưng bây giờ phim mới thật sự được bật đèn xanh.

Bộ phim hành động Robotech đang được Sony phát triển, dự án đang được hứa hẹn sẽ do đạo diễn Andres Muschietti - người được biết đến qua tựa phim kinh dị IT đảm nhận. Robotech đã được hãng Sony nhắm đến từ hồi năm 2007 nhưng bây giờ phim mới thật sự được bật đèn xanh.

Robotech mà một dư án dựa trên anime cùng tên nổi tiếng từng được ra mắt ở Mỹ trong những năm 1985, bộ phim cũng đã được phát hành ở ba phiên bản khác tại Nhật Bản. Câu chuyện là sự pha trộn giữa TransformersPacific Rim khi con người đang cố ngăn chặn một chủng tộc người ngoài hành tinh bằng cách sử dụng các cỗ máy robot khổng lồ. Những công nghệ để chế tạo ra các robot được lấy từ những mảnh vỡ từ phi thuyền và vũ khí của người ngoài hành tinh. Series hoạt hình gốc gồm 85 tập phim, Robotech thậm chí đã được chuyển thể thành video game và truyện tranh màu.

Trang THR đã chia sẻ rằng Andres Muschietti là đạo diễn đang được hãng Sony lựa chọn để đứng ra đảm nhận cho dự án. Hiện chưa tìm ra nhà biên kịch thích hợp để chắp bút cho khâu kịch bản. Trước đó, Muschietti ban đầu được dự tính là cái tên sẽ đứng ra chỉ đạo cho Justice League Dark của Warner Bros. sau khi Doug Liman rời bỏ vai trò này. Muschietti cũng đã góp phần trong series Locke của nhà đài Hulu, dựa trên sự sáng tạo của Stephen King.

Quay trở lại vào năm 2007, Warner Bros. đã dự tính thực hiện Robotech với sự góp mặt của nam diễn viên Tobey Maguire. Biên kịch Lawrence Kasdan của Star Wars đã được mời để viết kịch bản, sau cùng kế hoạch đã rơi vào vô vọng. Vào cuối năm 2013, nam tài tử Leonardo DiCaprio được cho là có hứng thú xuất hiện trong bộ phim cùng với người bạn cũ Maguire. Mãi đến gần đây nhất là năm 2015,  Sony đã mua lại bản quyền của Robotech và dự tính sẽ trao cho James Wan chỉ đạo, nhưng James lại đang bận với Aquaman của DCEU.

Nguồn: Screen Rant