Rocket trong Avengers: Infinity War sẽ tiếp tục do Sean Gunn đảm nhận

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sean Gunn, em trai của đạo diễn James Gunn cũng sẽ có một vai trò khá quan trọng trong bom "hạt nhân" Avengers: Infinity War!

Sean Gunn, em trai của đạo diễn James Gunn cũng sẽ có một vai trò khá quan trọng trong bom "hạt nhân" Avengers: Infinity War!

Chỉ mới tháng trước, dự án được mong chờ nhất trong MCU là Avengers: Infinity War đã chính thức được bấm máy tại Atlanta, GA. Với video hậu trường đươc hãng phim tung ra, người hâm mộ đã được thấy sự hiện diện của các gương mặt quen thuộc như Iron Man (Robert Downey Jr.), Spider-Man (Tom Holland), and Star-Lord (Chris Pratt), nhưng kèm theo đó cũng là một vài bản concept art của phim với các nhân vật khác như Thanos, Thor hay là Rocket.

Như đã biết từ trước đó về nhân vật Rocket, anh chàng này là một hình mẫu được xây dựng bằng công nghệ CGI, lồng tiếng bởi diễn viên Bradley Cooper và mọi cử chỉ, hành động đều được thực hiện motion cap bởi nam diễn viên Sean Gunn, em trai của đạo diễn James Gunn. Mới đây, trên trang Twitter của mình, một lần nữa James Gunn đã xác nhận rằng cậu em của mình vẫn sẽ có vai trò tương tự trong dự án Avengers: Infinity War. James cho hay:

"Câu ấy có có trong bộ phim mà sẽ thực hiện motion cap. Chúng tôi dùng những cử động của Sean để đưa vào cho nhân vật Rocket."

Vai trò của Sean không chỉ dừng lại ở khâu Motion Cap trong phim, anh ấy còn được biết đến với vai diễn là một thành viên của nhóm Ravager có tên là Kraglin. Và người xem cũng nên biết, tất cả mọi hành động, cảm xúc hay cử chỉ của nhân vật Rocket thể hiện đều từ James phát triển nên, chính vì thế anh cũng có thể được coi như là một linh hồn sống, là trái tim dành cho Rocket.

James thực hiện motion cap cho Rocket.

Như vậy thêm một chuyện chúng ta có thể chắc chắn ở đây rằng đó là MCU luôn có kế hoạch, dự án cho những diễn viên của họ dù chính là phụ đi chăng nữa. Với mỗi thành viên của ekip, ai cũng sẽ có cơ hộ để thỏa sức bộc lộ được khả năng của mình.

Avengers infinity war sẽ ra mắt vào ngày 25.4.2018

Nguồn: Coming Soon