Ronda Rousey được mời đóng phim Captain Marvel!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi thể hiện mong muốn được tham gia vai Captain Marvel của Marvel, Ronda Rousey cũng đã nhận được lời mời vào vai 1 nữ siêu nhân, nửa Kree, nửa con người. Tuy nhiên, lời mời này có thể sẽ làm cho Rousey tức giận khi cô được mời đóng phim Captain Marvel phiên bản porn!

Theo TMZ Sports, Rousey đã nhận được lời đề nghị lên đến 5 triệu $ để tham gia vào Captain Marvel XXX: An Axel Braun Parody. Theo nhà sản xuất phim người lớn, khoản thù lao này bao gồm 3 cảnh sex với 2 tuần quay phim, và sẽ có nhiều lời thoại!

Và dĩ nhiên là lời mời này được đáp lại bằng sự giận dữ của Ronda Rousey. Nhà sản xuất nhanh chóng viết thư xin lỗi như xem ra mọi việc chẳng dễ như vậy.

Bỏ qua lời mời này, Rousey đang có cho mình 1 bộ phim về chính mình – My Fight/ Your Fight do hãng Paramount sản xuất. Dự án biopic này sẽ tạo tiền đề cho con đường diễn xuất của cô nàng nguy hiểm này.

Ronda Rousey lần đầu tham gia trong Judoka (2009), tiếp theo là The Expendables 3, Furious 7 và gần đây nhất là Entourage.

Dù thế nào thì cô nàng Rousey vẫn thích vài Miss Marvel nhất. Liệu cô nàng có sớm ghi tên mình vào dàn siêu anh hùng của Marvel chăng?

Captain Marvel hiện đã có vai nữ chính lẫn ngày ra mắt, 2.11.2018.