Roy Harper sẽ trở lại Arrow mùa thứ 5

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cuối mùa 4 vừa rồi, nhóm Arrow của chúng ta đang có vẻ lung lay sau cái chết của Black Canary (Katie Cassidy).

Cuối mùa 4 vừa rồi, nhóm Arrow của chúng ta đang có vẻ lung lay sau cái chết của Black Canary (Katie Cassidy). Tiếp đó, những nhân vật khác như Thea (Willa Holland), Diggle (David Ramsey) đã từ bỏ con đường siêu anh hùng. Điều này khiến mùa 5 đứng trước khả năng thành viên chống tội phạm của chúng ta sẽ bị hạn chế lại.

Trong SDCC vừa rồi, một thông tin được tiết lộ rằng Oliver (Stephen Amell) và Felicity (Emily Bett Rickards) sẽ chính thức đưa tân binh mới là anh chàng Curtis trở thành thành viên chính của nhóm Arrow. Cách đây vài tháng, nam diễn viên Colton Haynes, người đóng vai Roy Harper / Arsenal được đồn sẽ trở lại trong mùa 5 này thì mới đây, tại phim trường ở Vancouver, khán giả đã bắt gặp anh xuất hiện ở đấy. Điều này đã chắc chắn xác nhận rằng dù ít, hay nhiều thì Roy cũng sẽ có mặt trong mùa phim sắp tới.

Theo như fan thì họ mong muốn việc Roy trở lại lần này sẽ nhằm mục đích nối lại mối tình của mình với Thea, em gái của Oliver. Dù sao thì đây cũng là một trong những cặp được người xem thích nhất trong series này. Cũng có thể việc Thea rời khỏi nhóm Arrow cũng chính là lý do để anh chàng này trở lại.

Mùa 5 của Arrow dự kiến ​​sẽ ra mắt vào 5.10.