Rùng rợn với câu chuyện dựa trên sự kiện có thật về Cô Dâu Ma

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Năm nay, khán giả sẽ được chứng kiến một tác phẩm kinh dị đến từ nước Nga, bộ phim mang tên THE BRIDE – CÔ DÂU MA (tựa gốc: Nevesta) – Đây là một bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật.

Phim kinh dị luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu cho những người yêu điện ảnh trên toàn thế giới. Khán giả đã rất quen thuộc với những dòng phim kinh dị làm mưa làm gió trên thế giới của Hollywood như The Ring, Insidious, The Conjuring,… Nhưng năm nay, khán giả sẽ được chứng kiến một tác phẩm kinh dị đến từ nước Nga, bộ phim mang tên THE BRIDE – CÔ DÂU MA (tựa gốc: Nevesta) – Đây là một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật.

Bộ phim kể về một người phụ nữ trẻ có tên Nastya, cô và người chồng sắp cưới cùng nhau về quê anh ấy. Trên suốt cuộc hành trình, cô cứ linh tính cho rằng đây là một sai lầm chết người, xung quanh cô là những con người lạ lẫm và đáng sợ. Tại nơi đây, họ sẽ tổ chức cho cô một buổi hôn lễ theo truyền thống Slavic đầy bí ẩn. Ẩn sau hôn lễ đó là những điều kinh hoàng khác, liệu Nastya có giữ nổi mạng sống của mình hay không?

Để tăng thêm phần hấp dẫn, nhà sản xuất đã tung ra teaser trailer đầy ám ảnh. Dù chỉ kéo dài hơn 1 phút, nhưng lại khiến cho người xem trải qua những phút giật mình, lo sợ. Ngay từ những giây đầu tiên, khán giả được giới thiệu một tập tục vô cùng kỳ lạ và rùng rợn ở nước Nga Thế kỷ 19, đó chính là vẽ mắt lên mí mắt người chết và chụp hình để lưu giữ lại linh hồn của họ. Những tưởng đó đơn giản chỉ là việc tưởng nhớ người quá cố, nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm tiềm tàng. Khi niềm vui của cặp đôi sắp cưới trộn lẫn với những điều kỳ bí sắp xảy ra, liệu họ có vượt qua được những điều bí ẩn, vượt qua được nỗi sợ hãi để có một cái kết viên mãn.

THE BRIDE – CÔ DÂU MA được đạo diễn và viết kịch bản bởi Svyatoslav Podgayevskiy, anh còn được biết đến tại Nga với các tác phẩm kinh dị khác như Pikovaya dama, Chyornyy obryad và Vladenie 18. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Vyacheslav Chepurchenko, Aleksandra Rebenok, Igor Khripunov, Valeriya Dmitrieva,…

THE BRIDE – CÔ DÂU MA hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên dự kiến ra mắt từ ngày 17/3/2017.