Ryan Potter vào vai Beast Boy trong series live action Titans

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Ryan Potter (Big Hero 6) vừa mới tham gia vào dàn diễn viên của series live action Titans cùng với Brenton Thwaites, Anna Diop và Teagan Croft.

Ryan Potter (Big Hero 6) vừa mới tham gia vào dàn diễn viên của series live action Titans cùng với Brenton Thwaites, Anna Diop và Teagan Croft. Series được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2018 và mở đầu cho dịch vụ kĩ thuật số mà DC sẽ cung cấp cho khán giả. Potter sẽ vào vai Garfield “Gar” Logan a.k.a Beast Boy.

Series Titans được Akiva Goldsman viết kịch bản, kể về một nhóm các siêu anh hùng trẻ tuổi được tập hợp từ nhiều nơi trong Vũ trụ DC. Trong series hành động, phiêu lưu này, Dick Grayson (Brenton Thwaites) làm thủ lĩnh của nhóm bao gồm Starfire (Anna Diop), Raven (Teagan Croft) và những thành viên khác.

Nhân vật Garfield “Gar” Logan của Ryan Potter khi còn nhỏ mắc phải căn bệnh Sakutia cực kỳ nguy hiểm trong một cuộc thám hiểm ở châu Phi cùng với cha mẹ là hai nhà di truyền học. Sau khi được điều trị bằng loại thuốc vẫn còn đang được thử nghiệm, Gar đã sống sót nhưng không tránh khỏi các tác dụng phụ. Da và tóc của cậu chuyển sang màu xanh lá vĩnh viễn, cậu trở thành siêu anh hùng có tên là Beast Boy với khả năng biến thành mọi loài vật ở mọi kích cỡ mà cậu tưởng tượng.

Bên cạnh 4 thành viên chính của nhóm Titans, series còn tuyển thêm các diễn viên Alan Ritchson và Minka Kelly để vào vai bộ đôi Hawk & Dove, và sẽ xuất hiện thường xuyên trong mùa 2. Hai nhân vật này cũng có thể sẽ có được một series spinoff.

Nguồn: Deadline