Ryan Reynolds đóng vai chính trong live action Detective Pikachu

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Hãy cùng sẵn sàng cho một Pikachu ngổ ngáo nhé, vì ngôi sao của Deadpool, Ryan Reynolds sẽ là người đóng vai chính trong live action Pokémon sắp tới.

Hãy cùng sẵn sàng cho một Pikachu ngổ ngáo nhé, vì ngôi sao của Deadpool, Ryan Reynolds sẽ là người đóng vai chính trong live action Pokémon sắp tới của Legendary, Detective Pikachu. Bộ phim đang bận rộn chọn những diễn viên trẻ trong vài tuần gần đây, nhưng Reynolds mới là ngôi sao điện ảnh nhận được vai diễn trong phiên bản live action chuyển thể từ phim hoạt hình / trò chơi điện tử được yêu thích này.

Tham gia cùng Reynolds là Justice Smith (The Get Down), người sẽ xuất hiện trong bom tấn Jurassic World: Fallen Kingdom của J.A. Bayona, và nữ diễn viên của Big Little Lies, Kathryn Newton. Rob Letterman (Goosebumps) là đạo diễn và bộ phim dự kiến khởi quay tại London từ giữa tháng 1. Kịch bản phim được viết bởi Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) và Alex Hirsch (Gravity Falls).

Theo như tựa đề phim, Detective Pikachu sẽ không liên quan gì tới bất kỳ tác phẩm Pokémon nào, vốn thường tập trung vào người sưu tầm những sinh vật đáng yêu nhưng có sức mạnh phi thường được gọi là Pokémon để chiến đấu với nhau. Thay vào đó, live action Pokémon này được chuyển thể từ trò chơi Great Detective Pikachu, một cuộc điều tra xoay quanh ngôi sao Pokémon, tức Sherlock Holmes, người có sở thích tìm kiếm và giải quyết những bí ẩn.

Theo Hollywood Reporter, vai diễn của Reynolds dựa trên công nghệ bắt chuyển động (motion capture), câu chuyện kể về nhân vật của Smith khi anh kết hợp với Detective để tìm kiếm và giải cứu người cha bị bắt cóc của mình. Những thông tin chi tiết hơn vẫn đang được giữ bí mật.

Đương nhiên, Detective Pikachu được dự định là khởi đầu của một thương hiệu phim, bắt nguồn từ các fan đang rất háo hức của Pokémon, những người đã đưa thương hiệu Pokémon lên tầm quốc tế. Bộ phim nhanh chóng được phát triển dựa trên sự bùng nổ của trò chơi Pokémon Go vào mùa hè 2016, nhưng xét tới việc trò chơi này nhanh chóng hạ nhiệt, chúng ta sẽ phải xem bao nhiêu Pokémon đang được mọi người mong chờ. Toho sẽ chịu trách nhiệm phát hành phim tại Nhật còn Universal Pictures đưa phim ra thị trường quốc tế.

Reynolds quả là một lựa chọn bất ngờ! Các bạn nghĩ sao? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của mình dưới phần comment.

Nguồn: Collider