Thánh bựa Ryan Reynolds sẽ thực hiện Ở Nhà Một Mình phiên bản 18+

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thánh bựa Deadpool Ryan Reynolds sẽ tham gia sản xuất Stoned Alone, một phiên bản 18+ của Home Alone (Ở Nhà Một Mình) kinh điển.

Trong lúc nghỉ ngơi chờ đợi tương lai X-Force, thánh bựa Deadpool sẽ tham gia sản xuất Stoned Alone, một phiên bản 18+ của Home Alone (Ở Nhà Một Mình) kinh điển.

Theo trang Deadline, Ryan Reynolds đang sản xuất cho một dự án phim có tên là Stoned Alone, tựa phim được gán mác R và là một phiên bản khác của huyền thoại Home Alone (Ở Nhà Một Mình) đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người xem. Phim được đạo diễn bởi Augustine Frizzell (Never Goin' Back), với phần kịch bản được chấp bút bởi hai nhà biên kịch Kevin Burrows và Matt Mider, những người đứng sau thành công bộ phim hài của Netflix là The Package và Eggplant Emoji

Nội dung phim tập trung vào một cậu thanh niên 20 tuổi, người tình cờ bỏ lỡ chuyến bay đi đến kỳ nghĩ dưỡng, trượt tuyết vì một lý do... nhà bị đột nhập. Dự án được xem xét là một phiên bản reboot của thương hiệu Ở Nhà Một Mình, hứa hẹn một mức độ cao hơn, đỉnh hơn cái chất bựa và hài hước. Nếu Stoned Alone có thể nắm bắt được tinh thần vui nhộn của Ở Nhà Một Mình, đồng thời "bơm" cho nó cái chất của người lớn, đây sẽ là một phim đầy hứa hẹn trong thời gian tới. Quá trình sản xuất đang được Ryan và ekip đẩy mạnh với "Nỗ lực tối đa" nhất có thể.

Deadpool ở nhà một mình (Screen Rant)
Deadpool ở nhà một mình (Screen Rant)

Ở Nhà Một Mình là bộ phim hài của Mỹ sản xuất vào năm 1990, kể về cậu bé Kevin bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ Noel chỉ vì mâu thuẫn với mẹ cậu. Trong thời gian này, cậu rất vui vẻ nhưng vướng vào rắc rối với hai tên trộm. Sau đó, cậu nhóc lập kế hoạch đặt bẫy, dạy cho chúng bài học. Kevin đã trải qua kì Giáng Sinh một mình và gặp lại mẹ vào sáng hôm sau. Thương hiệu phim đã trở nên quá quen thuộc với khán giả ở mọi lứa tuổi ngay từ thời điểm đấy và trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi kỳ nghỉ Giáng Sinh hàng năm.

Giờ đây, câu hỏi đặt ra là ai sẽ vào vai nhân vật 20 tuổi bơ vơ ở nhà một mình? Thánh lầy Ryan chăng? Với một số người, họ nghĩ anh sẽ thích hợp hơn với vai diễn những tên cướp như Marv hoặc Harry ở phiên bản cũ, hoặc vào thẳng luôn vai Deadpool cũng được (break 4th wall mà!). Phim vẫn do hãng 20th Century Fox sản xuất, tuy nhiên ngày phát hành vẫn chưa được ấn định cụ thể.

Nguồn: Screen Rant