SamSam - Siêu anh hùng nhí trên hành trình tìm kiếm sức mạnh của bản thân

Tin điện ảnh · KNTT ·

SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự - món ăn tinh thần dành tặng các khán giả nhỏ tuổi nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi.

SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự (SamSam) được làm dựa trên loạt phim hoạt hình cùng tên của hãng Araneo hợp tác cùng Tiji, Gulli sản xuất những năm 2007 - 2008. Hai mùa phim với tổng cộng 91 tập được phát trên các kênh truyền hình như ITV4, CITV, Pop, Tiny Pop tại Anh, ABC tại Australia, France 5, Zouzous tại Pháp và TV Tokyo của Nhật Bản.

Ngoài ra, SamSam cũng thu hút một lượng lớn khán giả nhí khi được trình chiếu vào các khung giờ dành cho thiếu nhi tại nhiều quốc gia ở châu Á, châu Âu và châu Mĩ như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Nga, Mỹ, Canada... Bên cạnh đó, loạt phim hoạt hình này còn được hãng hàng không quốc gia Air France của Pháp mua bản quyền để chiếu trên các chuyến bay của mình.

Phiên bản điện ảnh mang tên SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự chuẩn bị ra mắt xoay quanh nhân vật chính - nhóc tì siêu quậy SamSam. Cậu sống trên hành tinh Sam cùng gia đình gồm Sam Bố (còn gọi là SamDaddy), Sam Mẹ (SamMummy) và thú cưng có tên SamTeddy.

SamSam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai. Thậm chí, SamSam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn. Thế nhưng, thứ duy nhất cậu không có được chính là siêu năng lực. Trong khi bạn bè cùng trang lứa có thể bay, biến hình, phóng to, thu nhỏ hay di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ, SamSam lại không có chút siêu năng lực đặc biệt nào. 

Bố mẹ lo lắng, bè bạn trêu ghẹo, cùng với người bạn mới có tên Mega, cậu bé quyết tâm tìm kiếm sức mạnh cho bản thân mình.

Nhưng thân phận thực sự của Mega là ai? Liệu Mega có phải là vị cứu tinh mà SamSam đang tìm kiếm hay lại là hóa thân của một thế lực bí ẩn, âm mưu đe dọa SamSam và cả hành tinh của cậu bé? Tất cả sẽ được giải đáp trong cuộc phiêu lưu kỳ thú với câu chuyện nhân văn về tình bạn, tình thân cùng những thông điệp tuyệt vời giúp các em nhỏ nhận ra, trân trọng và tự tin hơn vào khả năng cũng như giá trị của bản thân mình. 

SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự (SamSam) sẽ có suất chiếu sớm đặc biệt từ 30.05 đến 01.06 và chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 05.06.2020.