San Diego Comic-Con 2016: từ A tới Z (tiếp theo)

Tin điện ảnh · VLynd ·

Và hôm nay sẽ nói về phim truyền hình nào!

Từ CBS

Năm nay, một trong những dự án sắp tới của Tiffany Network gồm đoạn sneak-peak của phần 3 Tv series về tội phạm công nghệ cao Scorpion, do hai nhà sản xuất Alex Kurtzman và Roberto Orci giới thiệu. American Gothic đã trở lại vào tháng 6, và sẽ chiếu lại cho khán giả những đoạn nổi bật từ nửa mùa trước. Trong khi đó, chưa có nguồn tin nào chắc chắn về MacGyver sẽ sống tiếp trong phần reboot của bộ phim kinh điển của thập niên 80.

Từ NBC

Người hâm mộ hy vọng là sẽ có thêm thông tin từ sitcom sắp tới The Good Place từ nhà sản xuất Mike Schur, xoay quanh người phụ nữ (do Kristen Bell thủ vai) tỉnh dậy trên thiên đường nhưng cô nhận ra cô không xứng đáng với nơi đó. Ted Danson sẽ trong vai thiên thần hộ mệnh của cô ấy. Một lưu ý cho những con mọt phim: nhà sản xuất của Daredevil và Sinister Six là Drew Goddard sẽ đảm nhận phần đạo diễn. Bộ phim sẽ được công chiếu ở SDCC.

Fans của dòng siêu anh hùng sẽ lưu ý tới Powerless, một sitcom từ DC mà không xoay quanh Batman hay Superman, tập trung vào công ty bảo hiểm có trách nhiệm dọn dẹp những thiệt hại từ các cuộc chiến của người hùng chúng ta. Đồng thời, loạt phim đen tối Grimm cũng có một pa-nô xuất hiện trong show. Cuối cùng, trước khi bộ phim kinh dị Blindspot trở lại vào 14.9, Con-ers sẽ có một vài cái nhìn trước về mùa thứ 2.

Từ ABC

Tác phẩm cuối cùng từ mạng lưới Big Three sẽ xuất hiện năm nay, trước pa-nô của Time After Time, bộ phim được remake lại từ tác phẩm cùng tên vào năm 1979. Các nhân vật trong phim sử dụng cổ máy thời gian để tiêu diệt Jack the Ripper tại thành phố New York thời hiện đại. Ngoài ra, ABC cũng quảng bá cho phần mới nhất của series Once Upon a Time và một vài thông tin về phần 4 vủa Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.

Từ Fox

Trong khi Batfleck đang tung hoành điện ảnh, thì phần spin-off của Gotham mùa thứ 3 sẽ được công chiếu tại SDCC kỳ này. Sau 11 mùa phim với 232 tập, Bones sẽ khép lại vào năm 2017, dàn diễn viên sẽ xuất hiện để nói lời tạm biệt với người hâm mộ. Lucifer cũng có mặt tại San Diego kỳ này để tiết lộ những hình ảnh về mùa thứ 2. Ngoài ra, các Tv series khác cũng xuất hiện gồm Scream Queen, Bob’s Burgers và The Simpsons, The Exorcist, Son of Zorn, Rocky Horror Picture Show.

Từ USA

Dàn diễn viên và nhà sản xuất của Mr. Robot cũng sẽ xuất hiện trước SDCC để trò chuyện với người hâm mộ và đồng thời tiết lộ một vài thông tin cho mùa phim tiếp theo. Đồng thời, còn có sự xuất hiện của nhà sản xuất cho Falling Water và Colony.

Từ Syfy

Vẫn như mọi năm, Syfy sẽ đổ bộ đến SDCC với toàn bộ đội hình quảng bá cho 6 Tv series sắp tới đây: Van Helsing, The Magicians, Wynonna Earp, Incorporated, Sharknado: the 4th Awakens và The Expanse.

Từ CW

Hẳn là tin vui cho người hâm mộ kênh CW khi loạt phim hot tấn công SDCC như: Supernatural, The Vampire Diaries, The Originals, Supergirl, Legends of Tomorrow, the Flash, Arrow, iZombie, Riverland và Frequency.

Từ AMC

Tất nhiên là không thể thiếu sự vắng mặt của The Walking Dead và Fear the Walking Dead. Ngoài ra, còn có buổi talk show đại chúng Geeking Out của Kevin Smith và Greg Grunberg. Bên cạnh đó, dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất của series mới ra lò Preacher cũng sẽ xuất hiện để quảng bá.

Từ Comedy Central

Tại SDCC kỳ này, Comedy Central sẽ quảng bá cho South Park, Drunk History và Chamberlain Heights.

Từ HBO

Dĩ nhiên là series hot nhất của HBO là Game of Thrones sẽ xuất hiện tại SDCC năm nay, dàn diễn viên sẽ đổ bộ tại sảnh H để giao lưu cùng người hâm mộ, đồng thời nói về những cú twist, cái chết của nhân vật. Bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của Silicon Valley và Vice Principals.

Từ Starz

Để quảng bá cho series sắp ra mắt vào 2017, Starz sẽ đem đếnn SDCC American Gods.

Không những thế, hàng loạt Tv series và diễn viên, cũng như nhà sản xuất cũng xuất hiện tại SDCC 2016 để quảng bá cho loạt phim của họ như: Archer và The Strain từ FX, Orphan Black và Dirk Gently’s Holistic Detective Agency từ BBC America, Teen Wolf (MTV), The Man in the High Castle (Amazon), Outcast (Cinemax), People of Earth (TBS), Marvel’s Luke Cage (Netflix), The Last Ship (TNT), Sherlock (BBC), Salem (WGN) và Bates Motel (A&E).

Nguồn: VLynd