San E thích bia, Chae Yeon yêu áo dài khi đến Việt Nam

Video - Trailer · Moveek ·

Cả hai đều chung cảm nhận rằng con người mến khách và ẩm thực phong phú chính là những nét đặc sắc thu hút nhất của mảnh đất hình chữ S.

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh lưu loát, rapper San E còn “đốn tim” fan bởi khiếu hài hước với lời chào: “Xin chào. Cho tôi bia!” kèm nụ cười hóm hỉnh. Khi được hỏi cảm nhận về Việt Nam, anh chàng khiến fan phì cười khi nói rằng “có rất nhiều xe máy” và phấn khích mô tả tiếng động cơ một cách sinh động. Có vẻ như San E đã rất quen thuộc và hiểu Việt Nam, và quả thực điều này không có gì khó hiểu khi anh tiết lộ đã từng qua Việt Nam 5 lần. Sự hào hứng của anh chàng rapper cùng những chia sẻ đầy tinh tế về Việt Nam chắc chắn sẽ làm “ấm lòng” rất nhiều fan hâm mộ.

LALA: Hãy Để Em Yêu Anh vừa tung clip hậu trường dễ thương với những chia sẻ thú vị của dàn diễn viên Hàn Quốc trong phim: Rapper San E, “nữ thần Kpop” Chae Yeon, mỹ nam Jin Ju Hyung cùng diễn viên Kang Tae-yoon. Xuất hiện gần gũi và thân thiện, dàn sao Hàn Quốc đã bật mí những bí mật vô cùng đáng yêu, cũng như cảm nhận của họ về đất nước Việt Nam và bạn diễn Chi Pu. 

Xuất hiện giản dị nhưng vô cùng rạng rỡ trong bộ áo dài trắng thuần khiết, Chae Yeon khiến tất cả phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp tựa nữ thần. Không chịu kém cạnh San E, “nữ thần Kpop” cho biết cô cũng từng ghé thăm Việt Nam 3 lần. Và sau 3 lần trải nghiệm vẻ đẹp thiên, văn hóa, con người Việt Nam, điều chinh phục Chae Yeon chính chiếc áo dài duyên dáng và nữ tính của Việt Nam. Khác với San E và Chae Yeon, đây là lần đầu tiên hai diễn viên Jin Ju Hyung và Kang Tae-yoon đến với Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai đều chung cảm nhận rằng con người mến khách và ẩm thực phong phú chính là những nét đặc sắc thu hút nhất của mảnh đất hình chữ S.

Dù có những ấn tượng riêng khác nhau về đất nước Việt Nam, nhưng khi được hỏi về bạn diễn Chi Pu, dàn sao Hàn Quốc đều đồng lòng khen ngợi nữ diễn viên bằng mỹ từ “xinh đẹp”. Đặc biệt, sự chuyên nghiệp, tốt bụng hay nguồn năng lượng tươi mới cũng là những yêu tố đã tạo nên “thương hiệu Chi Pu” trong cả quá trình quay LALA: Hãy Để Em Yêu Anh lẫn cuộc sống đời thường. San E và nữ thần Chae Yeon luôn nhắc đến sự quan tâm và giúp đỡ của Chi Pu trong suốt quá trình làm việc ở Việt Nam bằng sự yêu mến và trân trọng. San E chia sẻ anh luôn cảm thấy một nguồn năng lượng vui tươi khi ở cùng Chi Pu, còn Chae Yeon thì yêu mến Chi Pu bởi những aegyo (hành động dễ thương) và đặc biệt vì cô luôn nhiệt tình dạy Chae Yeon nói tiếng Việt trong thời gian quay phim. 

LALA: Hãy Để Em Yêu Anh là câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi (Chi Pu) là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel (San E) – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng. Giữa hai con người xa lạ, sống ở hai đất nước  có một sợi dây liên kết đặc biệt là cô gái Yoon-hee (Chae Yeon). Câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ của 3 người được hé mở khi G-Feel quyết định sang Việt Nam sau một biến cố lớn. 

LALA: Hãy Để Em Yêu Anh dự kiến khởi chiếu: 02.02.2018