Sandman, người hùng không biết đấm đá!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong lịch ra mắt bận rộn của mình, hãng Warner Bros vẫn tiếp tục đưa thêm nhiều dự án vào danh sách đang dài ra thêm này. Bên cạnh loạt phim với các nhân vật chính như Superman, Batman, và Wonder Woman, hãng đang đào sâu hơn vào kho dự liệu đồ sộ và làm sống lại nhiều nhân vật.

Một trong số các nhân vật được đưa vào danh sách là Sandman của Neil Gaiman, sẽ được chỉ đạo bởi Joseph Gordon-Levitt. Chưa có thông tin casting nào được đưa ra cho đến thời điểm này.

Theo thông tin mới nhất từ chính Gordon, kịch bản của phim đang phát triển nhanh, theo đó diễn viên kiêm đạo diễn này cũng giải thích vì sao kịch bản lại mất thời gian đến vậy:

“Những bộ phim hành động thường xoay quanh những anh hùng chống lại tội ác với những màn đấm đá. Tựa phim này không có những thứ như vậy. Và đó là 1 trong những điều Neil Gaiman nói với tôi, anh nói ‘Không có đánh đấm gì cả.’ Bởi vì anh ta (nhân vật) không bao giờ làm vậy. Nếu bạn đã đọc truyện, Morpheus không bao giờ đấm ai cả, anh ta không làm vậy. Đây sẽ là 1 tuyệt phẩm phim hành động, nhưng lại dựa không trên những thứ thông thường. Do đó mà mất khá nhiều thời gian để viết câu chuyệ, nhưng sẽ câu chuyện thật sự rất tuyệt với.”

Sẽ khá là khó hiểu khi nói mọi người đây là 1 bộ phim hành động như người hùng lại chẳng bao giờ đấm đá gì cả!?

Đón chờ tin cập nhật mới trên Moveek.